Chi tiết về Born Beast - Bộ Vũ Khí đỉnh cao của thiết kế

Bốp 08/04/2016 18:00

(Game8) - Có thể nói rằng bộ vũ khí Born Beast là một trong những bộ vũ khí mang dáng vẻ hầm hố cũng như skin ấn tượng nhất trong hệ thống vũ khí của Cross Fire. Tính đến nay, Đột kích Việt Nam đã xuất hiện 3 khẩu VIP thuộc dòng Born Beast là M4A1-S Born Beast, M82A1-S Born Beast và D.E Born Beast. 

Tuy nhiên, so với phiên bản Trung Quốc, Đột kích phiên bản Việt Nam vẫn chưa update 2 vũ khí thuộc dòng Born Beast đó là AK-47 Knife Born Beast và Shovel Born Beast.
 

Clip promo bộ đôi AK-47 và Shovel Born Beast - CFQQ

Vốn dĩ chúng đều là những vũ khí thuộc dòng VIP nên đây có lẽ chính là một trong những yếu tố lớn để cho các game thủ lựa chọn đến dòng vũ khí Born Beast này bởi nó thể hiện một phần "đẳng cấp" của người sử dụng. Bên cạnh đó, sự đa dạng về "chủng loại" cũng khiến cho các xạ thủ phải "siêu lòng" bởi tính tới nay, bộ vũ khí Born Beast đã có tới 3 dòng là Rifle, Pistol và Sniper (với CFVN) - nhiều nhất trong hệ thống VIP của cửa hàng. Thêm đó là những hiệu ứng đặc biệt như cộng đạn cho vũ khí, chức năng đặc biệt (chức năng đâm dao với D.E Born Beast và đập báng đối với M4A1-S-Born Beast), cộng đạn khi headshot.....
 

M4A1-S-Born Beast - vũ khí VIP đầu tiên thuộc hệ thống vũ khí Born Beast

Bộ vũ khí Born Beast đều sở hữu lớp skin cực kì ngầu, không chỉ đơn thuần là những hoa văn trên súng như các báu vật thông thường mà khi cầm trên tay, các game thủ sẽ có cảm giác như đang sử dụng một "sinh vật sống" để chiến đấu. Ví dụ như khi thay đạn, người sở hữu sẽ nghe được hiệu ứng tương tự như hơi thở của rồng. Hơn nữa, lớp "vẩy" của súng cũng chuyển động theo tạo cho người dùng cảm giác rất chân thực.
 

Với những hiệu ứng đặc biệt kể trên, cùng với đó là lớp skin hòa trộn giữa đỏ và đen vô cùng ấn tượng. Bộ vũ khí Born Beast đang được rất nhiều xạ thủ ưa chuộng khi tham gia trên chiến trường đột kích. Hơn thế nữa, chúng ta hãy cùng chờ đợi NPH VTC Game update thêm 2 vũ khí VIP tiếp theo thuộc dòng Born Beast trong những phiên bản cập nhật sắp tới.

Viết bình luận