Vin Diesel ám chỉ Paul Walker sẽ trở lại trong Fast & Furious 9

Thor 16/03/2020 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

Thời điểm hiện tại, Vin Diesel đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim Bloodshot mới ra mắt của mình, và nhân tiện anh cũng đã cung cấp một vài thông tin về bom tấn Fast & Furious 9. Dự kiến ra mắt vào tháng 5, bộ phim mới đây đã bị dời lịch chiếu đến tận năm 2021 do lo ngại dịch bệnh COVID-19 hoành hành.

Thêm một năm mới ra mắt cũng có nghĩa là Universal sẽ có nhiều thời gian hơn để chỉnh sửa và thay đổi bộ phim nếu cần thiết. Và dựa theo một bài đăng mới đây trên Instagram của Vin Diesel, rất có thể nhân vật Brian O’Conner, thủ vai bởi diễn viên quá cố Paul Walker, sẽ xuất hiện trở lại.

Tài tử đã qua đời vào ngày 30 tháng 11 năm 2013 trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc, khi Fast & Furious 7 vẫn đang trong công đoạn quay phim. Để hoàn thành những cảnh quay còn lại của nhân vật Brian, Universal đã phải nhờ đến hai người em của Paul Walker cộng với sự trợ giúp của kỹ xảo điện ảnh, thay đổi khuôn mặt họ sao cho giống với tài tử quá cố nhất có thể. Và kết quả khi lên phim đã được công chúng ủng hộ nhiệt liệt.

Cảnh tạm biệt Brian O’Connor (đồng thời cũng là để đưa tiễn Paul Walker rời khỏi Fast & Furious) thực sự rất cảm động, và công chúng dường như đều nhất trí rằng đó sẽ là lần cuối nhân vật của Paul Walker xuất hiện trong series này. Tuy nhiên, dựa theo bài đăng của Vin Diesel, rất có thể anh sẽ trở lại với Fast 9.

Thực tế thì Cody Walker, em trai của Paul Walker, đã từng xuất hiện trên trường quay của Fast 9 và chụp ảnh chung với Vin Diesel. Và Mia, vợ của Brian (do Jordana Brewster thủ vai) cũng đã xuất hiện trong Fast 8 trong vài giây ngắn ngủi. Hai vợ chồng Brian và Mia đã rời khỏi băng nhóm để chăm lo cho tổ ấm của mình, nhưng có lẽ trong phần 9 này chúng ta sẽ thấy Brian chăm sóc những đứa trẻ, trong khi Mia quay trở lại giúp Dom giải cứu thế giới lần nữa?

Chúng ta sẽ phải chờ đến khi phim ra mắt để xác nhận điều này. Fast & Furious 9 dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5 năm 2021. Hy vọng đến lúc đó dịch COVID-19 đã được kiểm soát trên toàn cầu, để tất cả được thoải mái thưởng thức những pha hành động đua xe mãn nhãn sau thời gian chờ đợi quá lâu.

Viết bình luận