Thổ dân Na’vi sẽ thay đổi ra sao trong Avatar 2?

Oda 12/10/2020 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Avatar (2009), Na’vi là những thổ dân khổng lồ màu xanh nước biển sinh sống trên hành tinh Pandora. Họ xây dựng một mối liên kết vững chắc với tự nhiên và môi trường sống xung quanh và có khả năng liên kết với chúng thông qua bím tóc của mình.

CinemaBlend đưa tin trong Avatar 2, cách thức giao tiếp của người Na’vi sẽ có nhiều thay đổi thú vị. Ngày 5/10, tài khoản Twitter của phim Avatar đăng tải bức hình mới từ hậu trường bộ phim. Trong ảnh, nam diễn viên CJ Jones đang thực hành với đạo diễn James Cameron bộ thủ ngữ của người Na’vi.

CJ Jones là nam diễn viên khiếm thính từng góp mặt trong những bộ phim như Baby Driver hay Castle Rock. Ông chịu trách nhiệm sáng tạo một bộ ngôn ngữ ký hiệu riêng dành cho người Na’vi trong phần phim hậu truyện. Sự đầu tư công phu này làm dấy lên giả thiết bộ thủ ngữ sẽ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của Avatar 2.

Theo nhiều nguồn tin, Avatar 2 sẽ tập trung vào các bối cảnh dưới nước của hành tinh Pandora. Hình ảnh từ hậu trường bộ phim cũng cho thấy đạo diễn James Cameron và đội ngũ sản xuất đã thực hiện rất nhiều cảnh phim dưới nước hoặc mô phỏng môi trường nước.

Bộ thủ ngữ của người Na’vi có thể được phát triển để phục vụ những phân cảnh dưới nước của phim. Trong một bài phỏng vấn năm 2017, đạo diễn James Cameron từng chia sẻ họ đã thực hiện những cảnh quay dưới nước với một nhóm diễn viên nhí và hướng dẫn chúng sử dụng thủ ngữ.

Giờ đây, câu chuyện cũ đã trở nên hợp lý với bức tranh toàn cảnh, bởi người Na’vi thường ít khi sử dụng công nghệ để trao đổi thông tin.

Khán giả cũng từng được tiết lộ Avatar 2 sẽ tập trung vào các con của Jake Sully và Neytiri. Giờ đây, Jake Sully, Neytiri và các con của họ sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu khám phá những vùng đất mới mẻ của Pandora, tiếp cận một nền văn minh mới gắn bó với đại dương được gọi bằng tên Metkayina.

Cuối tháng 9, đạo diễn James Cameron xác nhận đoàn phim đã hoàn tất việc ghi hình cho Avatar 2 và phần lớn Avatar 3. Ông cũng hy vọng thời điểm khi Avatar 2 ra rạp, Avatar 3 đã ở vào cuối giai đoạn hậu kỳ.

Avatar 2 từng được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2015. Sau nhiều lần trì hoãn, phim được ấn định ngày ra rạp 17/12/2022. Ba phần phim tiếp theo của thương hiệu sẽ lần lượt ra mắt vào các năm 2024, 2026 và 2028.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận