Spider-man 3 sẽ không giống những gì mà người xem thấy trước đây

Oda 18/07/2019 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

LƯU Ý: Trong bài viết có spoiler của “Spider-Man: Far From Home”.

Spider-Man: Far From Home đã ra rạp vào tuần trước và đúng như dự đoán, nó đã mở đường cho phần phim tiếp theo của ‘Người Nhện’ Tom Holland. Cảnh post-credit đầu tiên đã cho người hâm mộ thấy sự trở lại của chủ tịch J. Jonah Jameson thuộc thời báo Daily Bugle (một lần nữa do J.K. Simmons thủ vai bất ngờ). Ông đã tiết lộ danh tính thực sự của Người Nhện với thế giới. 

Người hâm mộ cũng đã biết rằng Mysterio (Jake Gyllenhaal) đã cáo buộc Peter Parker vì tội giết người và những tội ác rất nghiêm trọng khác. Điều đó sẽ tạo ra “một mớ hỗn độn” cho Peter trong phần phim tiếp theo. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kevin Feige đã được hỏi cụ thể nếu tiết lộ danh tính của Spidey với thế giới thì mọi thứ sẽ như thế nào. Chủ tịch chia sẻ:

“Giống như kết thúc của Iron Man vậy. Bạn phải chấp nhận nó vì những quy tắc đã thay đổi. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ phải làm một cái gì đó hoàn toàn khác vào lần tới. Cách thức và thời điểm có thể thay đổi và phát triển, nhưng tự đặt ra cho mình một thứ chưa từng được thực hiện trước đó thì khác. 

Ở phần cuối của Iron Man, Tony đã công khai danh tính và kể từ đó chúng tôi không thể nào quay về làm phim theo kiểu “che dấu tên tuổi” như truyện tranh đã làm từ hàng thế kỷ nay. Hiện tại, mọi người đã biết danh tính của Peter. Mọi người bây giờ nghĩ rằng anh ta là một kẻ xấu, Mysterio đã gây “cú lừa” với Peter và thành công. Thật thú vị khi điều đó một lần nữa khiến chúng tôi thực hiện một bộ phim về Peter Parker mà chưa từng được thực hiện trước đây trên màn ảnh rộng”.

Ngay từ khi Tom Holland bắt đầu làm Người Nhện trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), người hâm mộ đã thấy rõ Marvel không có ý định “xào” lại những câu chuyện mà chúng ta đã thấy. Đó là lý do tại sao họ chủ yếu tập trung vào các nhân vật phản diện mới và thực hiện một số thay đổi khác với truyền thống từ Marvel Comics. Tiết lộ danh tính của mình cho mọi người chắc chắn là một cách để phát triển chủ đề “mới” này (đối với Người nhện).

Viết bình luận