Siêu phẩm "The Batman" ghi hình trở lại

Thor 15/07/2020 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Theo nguồn tin từ Movie Web, đạo diễn Matt Reeves đang chuẩn bị cho việc ghi hình trở lại The Batman. Tuy nhiên việc dự án bị gián đoạn dài ngày đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều khâu trong quá trình sản xuất. Đạo diễn tin rằng ông cần thêm thời gian để xem xét và cân nhắc tình hình trước khi quyết định nước đi tiếp theo.

Mới đây, nhờ một vài thay đổi trong luật cách ly phòng dịch tại Anh, hai dự án bom tấn The Batman và Mission: Impossible 7 đều có thể khởi động lại việc ghi hình. Theo nhiều nguồn tin, dự án The Batman có thể bắt đầu trở lại vào tháng 9, bắt đầu từ bộ phận kỹ thuật hậu trường.

Tuy nhiên, do một số yếu tố khách quan, phim không thể tiếp tục ghi hình tại các địa điểm ngoài trời. Thay vào đó, bối cảnh mới sẽ được xây dựng bên trong phim trường. Quyết định này tạo thêm nhiều khó khăn cho đoàn phim, thay đổi hoàn toàn cách họ đang làm việc trước khi bộ phim buộc phải dừng sản xuất.

Trong điều kiện dịch bệnh chưa có dấu hiệu được kiểm soát, việc quay phim trong nhà sẽ an toàn hơn rất nhiều cho ê-kíp cũng như các diễn viên. Thêm vào đó, đây cũng được coi là biện pháp an toàn đảm bảo bộ phim sẽ không chịu thêm bất cứ sự gián đoạn nào cho tới khi hoàn thiện.

The Batman là dự án đến từ Warner Bros. và DC Comics được người hâm mộ mong chờ ra mắt năm 2021. Hiện tại, ngoài vài bức ảnh chụp lại hoạt động của các diễn viên trên phim trường, vẫn chưa có thêm hình ảnh hay thông tin mới của phim được tiết lộ.

Bên cạnh The Batman sắp quay trở lại ghi hình, đạo diễn Matt Reeves cũng đang phát triển series phim truyền hình về đội cảnh sát thành phố Gotham. Phim truyền hình là tiền truyện và sẽ kết nối trực tiếp với nội dung của phim điện ảnh về nhân vật Người Dơi do Robert Pattinson thủ vai.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận