Nếu siêu anh hùng có con, các phiên bản nhí sẽ thừa hưởng tố chất "bá đạo" gì từ bố?

Sam 22/07/2018 21:13

MỤC LỤC [Hiện]

Hẳn không còn ai lạ gì những nhân vật như Iron Man, Spiderman, Wolverine,... Họ là những người sở hữu sức mạnh và tài trí hơn người. Vậy nếu họ có con trai, và phiên bản nhí của họ cũng thừa kế những năng lực đặc biệt từ họ thì sẽ như thế nào?

Batman thường làm gì? Hiệp sĩ bóng đêm thường đứng quan sát và tuần tra thành phố Gotham trong bóng tối.

Vậy thì con trai của hiệp sĩ bóng đêm sẽ làm gì? Dĩ nhiên là quan sát và tuần tra phòng ngủ để bảo vệ các bạn rồi.

Nhìn Batman tự hào chưa kìa.

Iron Man không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, ăn chơi hay hộp Arc Reactor ở tim, mà còn nổi tiếng về trí tuệ khi anh sở hữu trong tay vô số phát minh, trong đó có các bộ suit chiến đấu nổi tiếng.

Vì vậy nếu Tony có con trai, chắc chắn cu cậu không chỉ thừa kế khối tài sản kếch sù mà còn thừa kế cả khối óc của một thiên tài sáng chế.

Con trai của Tony cũng ham táy máy sáng chế như bố.

Đặc trưng của Wolverine là bộ vuốt, mái tóc khác người và điếu thuốc phì phèo. Vì vậy, con trai của Wolverine chắc chắn cũng có mái tóc đặc trưng như bố, và cả thói quen hút thuốc liên tục. Mà khoan đã, trẻ con đứa nào lại hút thuốc bao giờ?

Sao Wolverine có thể tự hào khi con mình hút thuốc cơ chứ?

Martian Manhunter là một nhân vật DC Comics, là hậu duệ cuối cùng của người sao Hỏa, có khả năng biến đổi hình dạng tùy ý. Agent J là một nhân vật được Will Smith thủ vai trong phim Men In Black, là một đặc vụ của tổ chức MIB chuyên quản lý và kiểm soát người ngoài hành tinh.

Nếu con của Martian Manhunter và con trai Agent J được xếp chung một phòng thì chuyện như hình hoàn toàn có thể xảy ra.

Con của Martian Manhunter thì dọa bạn khóc thét, còn con của Agent J thì tính cách hạ gục bạn.

Flash được mệnh danh là "người đàn ông nhanh nhất hành tinh". Năng lực của Flash đơn giản là nhanh: chạy nhanh, nghĩ nhanh, làm việc nhanh. Vì vậy nếu Flash có con trai, chắc chắn cậu con cũng chạy nhanh như bố.

Hawkman là một nhân vật DC Comics, là người đến từ hành tinh Thanagar, có hình dáng như con người và đôi cánh rất lớn. Vì thế, dễ hiểu nếu con của Hawkman khi mới sinh ra chỉ là... quả trứng.

Saitama là một nhân vật trong bộ truyện tranh cùng tên của nhà xuất bản Shueisha. Saitama có tạo hình là một cậu thanh niên đầu như... quả trứng: hơi dài và trọc lóc. Chắc chắn phiên bản nhí của Saitama (nếu có) cũng là một cậu bé đầu bóng loáng như bố.

Các bạn đã nhìn thấy Saitama chưa?

Siêu anh hùng thân thiện và đáng yêu nhất Marvel có biệt tài leo trèo trên mọi địa hình. Em bé của Spiderman chắc chắn cũng thừa hưởng khả năng leo trèo của bố, thậm chí còn vừa ngủ vừa đu dây nữa cơ.

Trông Spiderman không thể tự hào hơn.

Aquaman là một nhân vật của DC Comics. Aquaman thừa hưởng những đặc trưng của người Atlantic như thở dưới nước, điều khiển nước và sinh vật biển. Trong trailer phim Justice League (ra mắt vào tháng 11/2017)  Aquaman thậm chí còn bị trêu là "hay nói chuyện với cá" vì những khả năng này.

Nếu Aquaman có con, chắc chắn đứa bé cũng thừa hưởng khả năng thích nghi dưới nước như anh.

Aquaman và cậu con trai y hệt bố.

Nhân vật The Thing trong bộ phim thảm họa Fantastic Four của FOX có tạo hình là một người có cơ thể to kềnh càng và lớp da xù xì, chịu lực cực tốt như đá. Thậm chí tên tiếng Việt của anh là Người đá vì cơ thể này.

Nếu The Thing có con trai, có lẽ cậu bé trông cũng y hệt như tảng đá, hoặc chính là một tảng đá cũng không chừng.

Nhân vật The Thing và cậu con trai tròn trĩnh dễ thương.

Trong phim Robocop, chàng Robocop Murphy là một người có hầu hết cơ thể là máy móc, trừ tay phải, mặt, não, phổi và tim.

Con của Robocop, nếu không phải là một cậu bé bình thường thì có thể là một cỗ máy. Trong trường hợp trong hình là một máy nướng bánh mì.

Robocop và máy nướng bánh mì nhí của mình.

Viết bình luận