Đạo diễn Avatar tiết lộ quay xong phần 2 và gần như phần 3

Oda 28/09/2020 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Trong buổi phỏng vấn với nam diễn viên Arnold Schwarzenegger tại chương trình Austrian World Summit 2020, đạo diễn James Cameron đã có những tiết lộ mới nhất về bom tấn sắp trình làng. Theo ông, phần 2 của bộ phim đình đám Avatar đã quay xong, trong khi đó, phần 3 đã quay được 95 phần trăm. 

James Cameron cho hay: 'Covid đều ảnh hưởng chúng tôi như tất cả mọi người. Chúng tôi bị chậm khoảng 4 tháng rưỡi trong công tác sản xuất. Vì thế, cần thêm một năm nữa để chuẩn bị cho việc ra mắt Avatar 2 như các bạn đã biết.' Trước đó, Avatar 2 đã công bố thời điểm phát hành là tháng 12 năm 2022. 

Theo chia sẻ của vị đạo diễn tên tuổi, ông hiện đang có mặt tại New Zealand để quay phần 3 của bộ phim. Đây là những phân cảnh cuối cùng của Avatar 3. 

10 năm trước, sau khi tung ra bộ phim thay đổi nền điện ảnh thế giới, mở đường cho thể loại 3D, James Cameron đã công bố dự định thực hiện Avatar 2. Tuy nhiên, kế hoạch làm phim liên tục bị lùi lại và bom tấn vẫn chưa được ra mắt người hâm mộ.

Một số hình ảnh hậu trường cho thấy đoàn làm phim đã thực hiện nhiều cảnh phim dưới nước. Diễn viên Sam Worthington và Zoë Saldana đều trở lại phần 2 của siêu phẩm này. Cùng với đó là các ngôi sao mới như Kate Winslet, Cliff Curtis. Avatar 2 sẽ kể câu chuyện về hậu duệ của nhân vật Jake Sully và Neytiri.

Dự kiến Avatar không chỉ dừng lại ở phần 3 mà sẽ còn tiếp phần 4, 5. 

 

 

 

(Theo Kato - baodatviet.vn)

Viết bình luận