Total War: Three Kingdoms phá vỡ khái niệm game “kén” người chơi bằng CCU cao ngất ngưởng

HNAQ 25/05/2019 09:55

MỤC LỤC [Hiện]

Total War: Three Kingdoms là tựa game chiến lược theo lượt, điểm hấp dẫn nhất ở game là có thời gian thực do hãng Creative Assembly phát triển và Sega phát hành trên nền tảng PC. Game là phần thứ 12 trong series game Total War, được phát hành vào ngày 23 tháng 5 năm 2019 và đạt được rất nhiều lượt preorder trước để được hưởng nhiều ưu đãi từ NPH.

Giống như các phiên bản trước đây của dòng game chiến thuật thời gian thực này, Total War: Three Kingdoms lấy bối cảnh của thời Tam Quốc oanh liệt. Ở trong game, người chơi sẽ điều khiển một trong 10 đội quân để tham gia vào cuộc chiến giữa thời kỳ loạn lạc này, bằng những tính toán cũng như sự thông minh sẽ giúp người chơi giành được chiến thắng và trở thành người cai trị đất nước Trung Quốc trong game.

Chỉ tính ngày ra mắt 23 tháng 5 năm 2019, tựa game Total War: Three Kingdoms đã nhanh chóng lập được kỷ lục về số lượng người chơi cùng lúc hơn 160.000 người. Có thể thấy được dòng game “kén” người chơi này đã gặt hái được thành công mỹ mãn khi có được lượng CCU cao như vậy. Tuy nhiên so với bộ 3 game Steam PUBG, CS:GO, Dota2 thì vẫn kém hơn rất nhiều vì tất cả đã từng có hơn 500.000 người chơi trong cùng một thời điểm. Nhưng đây vẫn là bước ngoặt thành công khó tin của tựa game chiến tranh lịch sử nổi tiếng Total War này.

Các bạn có thể tham khảo tựa game này tại đây, tựa game này cũng đạt lượng đánh giá tốt lên đến 86%. Nếu cảm thấy thích dòng game này thì đừng ngại sắm cho mình để giải trí vào mùa hè nóng nực này nhé.

Viết bình luận