Top các game siêu hay chơi ngay trên trình duyệt (Phần 1)

Vector 17/05/2018 23:04

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn ưa thích series game về Pokemon thì đây là tựa game cực kỳ thích hợp. Người chơi sẽ được chọn lựa hoặc sử dụng ngẫu nhiên các nhóm Pokemon, sau đó được đưa thẳng tới đấu trường chiến đấu với người khác.

Nếu không may bạn thua cuộc, trận chiến mới sẽ tiếp diễn ngay sau đó. Game thủ không cần phải quay lại trung tâm hay chăm sóc các con Pokemon. Trò chơi chỉ đơn giản là chọn và chiến đấu.

Đã có một thời gian Slither.io xâm chiếm cộng đồng game thủ. Về cơ bản nó rất giống với lối chơi “Rắn săn mồi” huyền thoại. Vẫn là ăn những chấm nhỏ trên màn hình để tăng kích thước.

Điểm hấp dẫn nhất của trò chơi này là bạn sẽ phải tính toán làm sao để có thể tạt đầu được những người khác. Và đến một lúc nào đó, bạn sẽ trở nên khổng lồ, vô đối toàn bộ server.

Đây là một tựa game bắn súng đối kháng đầy thử thách. Người chơi sẽ bắt đầu trận chiến với một khẩu súng lục và súng trường. Các loại vũ khí khác nhau sẽ được mở khóa theo thời gian chơi.

Thậm chí, game còn có các phương tiện cơ giới như máy bay trực thăng và xe tăng rải rác khắp bản đồ. Người chơi có thể đăng nhập bằng nick Facebook hoặc chơi với tư cách là khách.

Lối chơi của Blast Arena rất giống với huyền thoại Bomberman. Bạn sẽ được đưa vào một phòng chơi cùng với ba người khác. Nhiệm vụ là cố gắng đặt những quả bom để tiêu diệt lẫn nhau.

Trong những tảng đá mà người chơi phá hủy được sẽ chứa ngẫu nhiên những item trợ giúp bạn trong quá trình chơi như chạy nhanh hơn, đặt được nhiều bom cùng lúc.

Trò chơi này sẽ đưa bạn tới những trận không chiến vô cùng gay cấn. Nhiệm vụ của game vô cùng đơn giản, đó là bắn hạ được nhiều máy bay của những người khác càng nhiều càng tốt. Cách điểm khiển cũng rất đơn giản với chuột máy tính, bạn có thể dễ dàng lướt qua những mặt nước, các hòn đảo hay xuyên qua những đám mây trên bầu trời.

Game sẽ có phong cách hack n slash truyền thống. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những người chơi khác hoặc kết hợp với nhóm của mình. Các nhóm sẽ được lựa chọn hoàn toàn ngẫu nhiên. Cùng với đó là đi loot đồ để nâng cấp áo giáp, vũ khí,… Chúng sẽ giúp bạn sống lâu hơn trên chiến trường. Có rất nhiều chế độ chơi khác nhau cho bạn thoải mái khám phá, và trong số đó là…chế độ bóng đá.

Một tựa game có lối chơi rất giống với Hotline Miami. Mục tiêu của bạn là xử được càng nhiều người chơi càng tốt. Kiếm được điểm bạn sẽ mở khóa các loại vũ khí mới. Các trận đấu trong Squadd.io có nhịp độ rất nhanh, nó hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn tranh thủ một chút thời gian nghỉ ngơi để giải trí.

(Còn tiếp…)

Viết bình luận