Top 3 hành động kì quặc của dân chơi Half Life xưa sẽ chẳng bao giờ xuất hiện ngoài đời thực

VGA 12/04/2020 10:39

MỤC LỤC [Hiện]

Trong các trò chơi bắn súng, đặc biệt là huyền thoại Half Life 1.1, chắc chắn bạn nào cũng làm điều này thường xuyên. Dù bạn mới chỉ bắn 1 hoặc 2 viên trên tổng số 30 viên nhưng vẫn cứ phải thay đạn cho chắc ăn. Có vẻ như chúng ta đều có tâm lý nếu không trang bị đầy đủ đạn dược, chúng ta sẽ không thể tự tin khi tham chiến. Cơ mà…số đạn còn lại trong băng bị vứt đi đâu nhỉ?


Khỏi phải nói về độ kì cục của hành động này khi áp dụng nó trong thực chiến ngoài đời thực nhưng với các game thủ Half Life thì chẳng có gì xa lạ. Đây là một trong những thủ thuật giúp nhiều người chơi bắn AK có cảm giác đỡ giật hơn và khá thường thấy ở game thủ Việt đời đầu.

Tôi xin phép được hỏi lại bạn đọc: con gà trong Counter-Strike có tội tình gì? Nó chỉ có đứng đó mổ đất chứ chưa hề dọa dẫm gì các bạn. Tại sao các bạn lần nào cũng phải “xử đẹp” nó. Theo thống kê, tổng số gà bị “xử” trong HL lớn gấp 3 lần số gà bị thịt trên toàn thế giới ngoài đời thực. Cứ mỗi phút trôi qua, 32 con gà bị xỉa tại map Italy, 17 con trong map Inferno và tại Militia là 5 con. Và ngoài đời thực thì chẳng ai lại cần dùng đạn để thịt gà bao giờ...

Viết bình luận