Tổng hợp 3 tựa game thế giới mở đáng chơi trong tháng cuối năm 2018

NhatQuang 07/12/2018 03:52

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2018 đã chuẩn bị khép lại với rất nhiều tựa game mới ra mắt, dưới đây là tổng hợp 5 tựa game thế giới mở đáng chơi nhất trong dịp cuối năm 2018 này theo ý kiến cá nhân của người viết:

1. Assassin’s Creed Odyssey:

Đã có mặt trên: PS4, Xbox One, PC

Là phiên bản mới nhất của series game nổi tiếng - Assassin’s Creed, được Ubisoft cho ra mắt khán giả vào ngày 5/10 vừa qua. Assassin’s Creed Odyssey sẽ đưa người chơi trở về những năm tháng hào hùng của những chiến binh Spartan nổi tiếng. Đập vào mắt người chơi khi vừa bước chân vào thế giới của game là một thế giới rộng lớn, kỳ vĩ và đầy màu sắc, kích thích sự tò mò khám phá của bất kỳ người chơi nào.

Đây cũng chính là điểm hút khách của trò chơi, bên cạnh những nhiệm vụ và những pha hành động đầy kịch tính. Phải nói rằng Ubisoft đã hoàn thiện rất tốt tựa game này, cũng không quá khó hiểu khi tựa game này được các website đánh giá game uy tín dành tặng cho Assassin’s Creed Odyssey những điểm số cao ngất, IGN với 9.2/10, GameRadar 10/10, USGamer 9/10 cho đến Gamespot với 8/10.

Đây quả thật là một tựa game rất đáng để chơi trong tháng cuối năm 2018 này.

2. Red Dead Redemption 2:

Đã có mặt trên: PS4, Xbox One

Nêu nói về những tựa game thế giới mở, thì không thể nào không nhắc đến siêu phẩm đến từ Rockstar Games này. Dù cũng được coi là "sinh sau đẻ muộn" hơn các tựa game cùng thể loại khác, nhưng Red Dead Redemption 2 đã nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của mình chỉ khi vừa ra mắt. Tựa game này được Rockstar Games chăm chút rất cẩn thận trước khi ra mắt, và quả thật vậy, tựa game đã không làm game thủ thất vọng với đồ họa thuộc hàng siêu phẩm cùng những pha hành động và cốt truyện tuyệt vời.

Thậm chí Red Dead Redemption 2 đã được các game thủ bàn tán và chờ đón từ trước khi tựa game này ra mắt, điều đó lý giải vì sao tựa game nãy đạt được số điểm gần như tuyệt đối trên các bảng đánh giá game.

Đây thực sự là một tựa game đáng để trải nghiệm trong những ngày cuối năm.

3. The Witcher 3:

Đã có mặt trên: PS4, Xbox One, PC

Mặc dù đã ra mắt được hơn 2 năm, những phải nói rằng The Witcher 3 đã trở thành tượng đài trong cộng đồng game thủ. Là một tựa game thiên về nhập vai, hành động, thế giới mở, The Witcher 3 đã lột tả được gần như hầu hết những yếu tố làm nên một tựa game thế giới mở ăn khách. Điều cuốn hút nhất của tựa game này là cách dẫn cốt truyện được đầu tư vô cùng chăm chút và kỹ càng. Người chơi sẽ được nhập vai vào một nhân vật "thợ săn" đánh thuê bình thường chứ không phải là một nhân vật anh hùng cứu nhân độ thế, điều này đòi hỏi người chơi phải tìm hiểu, suy nghĩ và đưa ra các quyết định của riêng mình thông qua các tình tiết và nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Mặc dù đã ra mắt được khá lâu, tuy nhiên trải nghiệm một tựa game được coi là tượng đài siêu phẩm thì cũng không phải là một ý kiến tồi phải không nào?

Viết bình luận