Titan Fall 3 chính thức bị bác bỏ thay vào đó là Apex Legends - game battle royal thế hệ mới từ Respawn

Gà Béo 05/02/2019 10:17

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu nhiều bạn đọc vẫn nghĩ trước đó chỉ là "đòn gió" do EA tung ra nhằm gieo hi vọng vào người hâm mộ thương thiệu Titan Fall thì cũng không hẳn là vậy. Trên thực tế, Apex Legends là một tựa game hoàn toàn mới được xây dựng trong vũ trụ Titan Fall với những vũ khí và một số nhân vật quen thuộc với game thủ.

trailer hé lộ menu, game play và vũ khí trong Apex Legends

Mặc dù dựa trên nền tảng mang lại trải nghiệm quá xuất sắc đến từ Titan Fall nhưng có lẽ những fan khó tính sẽ không thích Apex Legends chút nào. Nếu để ý kĩ, người chơi sẽ nhận thấy tựa game này vay mượn một chút chất Over Watch trong lối thiết kế skin, tạo hình nhân vật và các hộp lootbox kết hợp với phong cách sinh tồn đậm chất COD lai một chút fortnite và tất cả được dồn vào trong phần vỏ đồ họa của Titan Fall 2.

Bạn có nhận ra đây là lootbook hay một vũ khí quen thuộc nào đó trong titan fall 2 không?

một trong những nhân vật đầy thú vị trong các bản cập nhật cuối cùng

vũ khí này có quen mắt không?

Về cơ bản, những nhân vật và vũ khí quen thuộc đã từng thấy trong Titan Fall 2 sẽ xuất hiện trong Apex Legends. Sẽ chẳng khó khăn gì để gặp lại những pha trượt dài trên đất, những cú đấm cận chiến one hit one kill hay một số hành động mang tính biểu tượng của vũ trụ Titan Fall khác, điều trống vắng lớn nhất có lẽ chỉ là những Titan mà thôi.

một phong cách di chuyển rất đặc trưng của titan fall được tái hiện

Mặc dù tương lai và những thông tin trước đó về Titan Fall 3 có lẽ sẽ chẳng còn xuất hiện ngay sau khi Apex Legends chính thức ra mắt nhưng xin đừng quá bi quan. Theo Jason Schreier - một nguồn tin khá đáng tin, dự án Titan Fall 3 chắc chắn sẽ được phát triển vào một thời điểm nào đó trong tương lai, điều này đồng nghĩa với việc Apex Legends giống như một trạm dừng để ban lãnh đạo lựa chọn hướng đi cho thời gian sắp tới cho Respawn Entertainment. 

Bởi lẽ dù là EA hay studio này thì lợi nhuận đi kèm với thị hiếu người chơi luôn được đặt lên hàng đầu, Titan Fall 2 có lẽ là bài học chua xót mà Respawn Entertainment sẽ chưa thể quên được một sớm một chiều. Chất lượng sản phẩm tốt nhưng khi có quá nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động thì ngay cả những "người khổng lồ Titan" cũng sẽ gục ngã mà thôi.

Ngoài ra, bạn đọc quan tâm có thể trải nghiệm thử Apex Legends vì tựa game này đang được phát hành qua nền tảng Origin của EA hoàn toàn miễn phí.

Viết bình luận