Thừa thắng xông lên, Apex Legends sắp ra mắt phiên bản Mobile

Risechi 15/02/2019 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Cho đến thời điểm này, người ta sẽ không gọi Apex Legends là một hiện tượng mới nổi nữa khi mà tựa game này đang trở thành một thế lực cạnh tranh trực tiếp với Fortnite và PUBG. Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao, gameplay có chiều sâu, hệ thống trang bị, nhân vật đa dạng mà trên hết người ta yêu thích và lựa chọn Apex Legends bởi nó toàn toàn miễn phí, một tựa game xứng đáng để cày cùng với bạn bè, đồng đội.

Tham vọng của Respawn và EA là rất rõ ràng, ngay khi ra mắt tựa game đã nhắm tới đa nền tảng, từ PC cho tới Xbox PS4 và tất nhiên, không thể không có nền tảng Mobile. Nếu so với những người đàn anh đi trước, chúng ta có PUBG đã ra phiên bản Mobile và Fortnite cũng ra mắt một phiên bản cho di động. Cả 2 tựa game này đều gặt hái được rất nhiều thành công và không lý nào Apex Legends lại không nhận ra điều đó.

CEO của Apex Legends khi phỏng vấn đã hứng khởi nói về tương lai của tựa game này: "Chúng tôi đang phát triển một tựa game đa nền tảng, như vậy sẽ giúp game được yêu thích hơn và lớn mạnh hơn". 

Với thành công hiện tại, chắc chắn Respawn và EA sẽ phải cân nhắc tới việc ra mắt phiển bản mobile vì xét cho cùng, đây vẫn là một nền tảng béo bở vợi lượng người dùng khổng lồ. Để bắt kịp hay thậm chí vượt mặt đám đàn anh sừng xỏ phía trước, Apex Legends chắc chắn sẽ phải lựa chọn hướng đi khôn ngoan nhất vì đây rõ ràng là sự lựa chọn khả thi nhất vào thời điểm này.

Viết bình luận