Thú vị... Titan Fall 2 "tái sinh" nhờ hiệu ứng tích cực Apex Legends mang lại

Gà Béo 23/03/2019 08:26

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những fan cứng của Titan Fall 2 thì chắc chắn đây là một tin đầy hào hứng. Nhờ vào thành công của Apex Legends tựa game tuyệt hay của Respawn Entertainment đã một lần nữa quay trở lại.

Theo ghi nhận hiện tại lượng người chơi Titan Fall 2 có xu hướng tăng đáng kể ở mỗi nền tảng tựa game này phát hành.

Số lượng người chơi trực tuyến Titan Fall 2 trên Xbox thậm chí đã vượt qua 10 nghìn người chơi vào cuối tuần này. Trước khi Apex Legends phát hành, Titanfall 2 sẽ có khoảng 2k đến 3k người chơi Xbox vào các ngày thứ bảy thông thường.

Lượng người chơi PC cũng tăng đáng kể với mức cao nhất là khoảng 3500 người chơi vào cuối tuần này. Thông thường, sẽ có trung bình 800 đến 1500 người chơi PC trên toàn thế giới. Trên Sony PlayStation PlayStation 4, số lượng pilot trên chiến trường trung bình 2k người chơi trên toàn cầu, nhưng kể từ khi Apex Legends, phát hành, số người chơi trung bình giờ đã tăng hơn gấp đôi.

Mặc dù số lượng người chơi vẫn ít hơn rất nhiều so với những tựa game đình đám khác nhưng chắc chắn giờ đây chiến trường của Titan Fall 2 đã nhộn nhịp hơn rất nhiều. Thay vì chờ rất lâu để ghép trận như trước đây thì mọi chuyện giờ đã nhanh chóng hơn nhiều ngay cả trên PC, không chỉ có các fan cũ quay lại mà Titan Fall 2 còn đón thêm khá nhiều tân binh mới vào thế giới của mình.

Trailer gameplay cực ấn tượng của Titan Fall 2

Thất bại trong doanh thu nhưng sự thật chẳng ai dám phủ nhận đó là Titan Fall 2 chắc chắn là một trong những tựa game FPS hay nhất của thế hệ này, với giá thành gần như là chạm đáy chắc chắn đây là một trong những tựa game đáng "đồng tiền bát gạo" cho bất cứ game thủ nào sở hữu.

Viết bình luận