The Witcher 3 “bất ngờ” có được nhiều người chơi hơn Red Dead Redemption 2 trên Steam

HNAQ 27/12/2019 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi Geralt đang gặp chút “rắc rối ” trong The Witcher trên Nextflix thì người “anh em” của nó là The Witcher 3 đang trải qua những giây phút thăng hoa trên làng game. Có lẽ đó là sự ảnh hưởng của series phim truyền hình trên Nextflix mà đang có khoảng 30.000 người đang chơi The Witcher 3 trên Steam trong thời điểm hiện tại, đỉnh điểm là rơi vào khoảng 50.000. Điều này đã đẩy tựa game mới ra mắt của RockStar Games là Red Dead Redemption 2 bị vượt mặt một cách khó tin.

Steam Charts và SteamDB đều không đưa ra những con số chính xác, nhưng cả hai bên đều có báo cáo về việc đông người chơi game The Witcher 3 nhất so với từ khi nó được ra mắt. Không hề tệ cho một trò chơi đã ra mắt gần 5 năm, điều đặc biệt là trước đây trò chơi không hề có được nhiều người chơi đến vậy. Như tựa game GTA V được ra mwast trên PC trước cả The Witcher 3 nhưng nó tự hào có nhiều lợi thế hơn vì có thêm GTA Online nên không bao giờ bị “đá” khỏi bảng xếp hạng của Steam.

Chính vì vậy, sự lan tỏa của phim The Witcher đang mang lại cho The Witcher 3 một sức sống mới mà khó có thể có được trước đây, hi vọng nó sẽ còn duy trì được trong quãng thời gian bộ phim này vẫn đang được sản xuất thêm.

Viết bình luận