Tải miễn phí 2 game AER Memories of Old và Stranger Things 3: The Game

HNAQ 26/06/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

AER Memories of Old là game phiêu lưu khám phá thế giới mở với phong cách đồ họa khá đặc biệt. Game có bối cảnh các vị thần cổ xưa bị lãng quên, dẫn đến các sự kiện khiến thế giới bị chia cắt thành nhiều hòn đảo giữa bầu trời. Tất cả thế giới này từ bầu trời bất tận, những hòn đảo nhiều màu sắc cho đến những tàn tích cổ có nguy cơ rơi vào bóng tối. Bạn sẽ hóa thân vào nhân vật có thể hóa thành chim để điều đến Vùng đất Thần linh.

Stranger Things 3: The Game là trò chơi được thiết kế dung hòa giữa yếu tố cổ xưa và hiện đại khi sử dụng phong cách đồ họa pixel art và cơ chế gameplay hiện đại nhằm làm mới trải nghiệm. Đặc biệt là Stranger Things 3: The Game có hỗ trợ co-op local 2 người rất thích hợp để bạn và người nhà giải trí.

Hướng dẫn nhận game

B1: Truy cập vào đây để tới trang website có game AER Memories of Old

B2: Bấm vào ô FREE là bạn có thể sở hữu nó ở trong thư mục Library

B3: Ở màn hình Checkout, bạn kiểm ra lại đơn hàng ở mục Order Summary chọn Place Order. Nếu bạn nhận thông báo Thank you for buying là xong!

B4: Tải game và bắt đầu chơi.

Tương tự như AER Memories of Old thì bạn truy cập vào đây để tới trang có game Stranger Things 3: The Game Sau đó làm các bước như trên là xong.

Viết bình luận