Siêu phẩm khó hiểu Death Stranding lại khiến game thủ phải "xoắn não"

Vector 13/06/2018 03:29

MỤC LỤC [Hiện]

Tới với buổi họp báo của Sony, người hâm mộ không mong muốn gì hơn là có một cái nhìn tổng thể hơn về gameplay của Death Stranding. Mặc dù Kojima không trực tiếp đứng lên sân khấu nhưng cuối cùng, Death Strading gameplay cũng đã lộ diện.

Nhưng, tôi phải nói rằng, đoạn video giới thiệu gameplay thậm chí còn xoắn não người hâm mộ hơn.

Nhân vật trung tâm vẫn là Sam Bridges do Norman Reedus thủ vai. Anh hiện ra trong một thời tiết đang mưa và dường như đang cố gắng thoát khỏi điều gì đó. Bên cạnh đó, Sam còn mang vác một kiện hàng rất to trên lưng, vượt qua hàng loạt những địa hình hiểm trở. Đúng vậy, nói đơn giản nhất thì trailer giới thiệu Sam như một shipper giao hàng.

Tại các thời điểm khác nhau, người hâm mộ có thể thấy Sam mang vác nhiều kiện hàng, dẫn đầu một đoàn xe robot nhỏ, leo vách đá,... Tuy nhiên, đoạn gameplay không có bất cứ một pha hành động hay chiến đấu nào. Phần lớn thời lượng chỉ để giới thiệu Sam cùng đồng đội của mình đã phải vất vả...giao hàng như thế nào (?!).

Tuy nhiên, hai nhân vật mới toanh so với 3 đoạn trailer trước đã xuất hiện. Đó là một nhân vật nữ do Lea Seydoux (The Grand Budapest Hotel, Spectre) thủ vai, và một nhân vật do Lindsay Wagner (The Bionic Woman) thủ vai. Seydoux dường như là một người có rất nhiều kinh nghiệm, cô đã chỉ cho Sam biết cách để né tránh những con quái vật vô hình. Còn Wagner có vẻ như là người quen biết Sam, nhưng Sam thì lại tỏ ra không hề biết cô.

Đoạn trailer gameplay kết thúc trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Tất cả mọi người vẫn chưa thể hiểu được chuyển gì đang xảy ra trong Death Stranding. Cộng đồng các fan mới chỉ biết thêm đươc các chi tiết bao gồm: Sam (Norman Reedus) là một shipper, nhiều khả năng sẽ có nhiệm vụ sang thế giới khác để giao hoặc lấy một kiện hàng nào đó. Đứa bé trong chiếc hộp chính là cách kết nối giữa 2 thế giới. Game sẽ có thêm 2 nhân vật nữ.

Hiện tại, ngày phát hành chính thức của Death Stranding vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Sony cũng như Kojima sẽ chia sẻ nhiều hơn nữa vê trò chơi này trong các sự kiện về game sắp tới.

Viết bình luận