Rockstar tiếp tục vắt sữa cựu binh GTA 5 bằng cách ra mắt phiên bản mới

Gà Béo 25/04/2018 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Trong động thái mới nhất, Rockstar đã công bố một phiên bản Premium Online mới của Grand Theft Auto 5, nhằm mục đích thu hút người chơi mới thay vì mang lại bất kỳ điều gì mới cho người hâm mộ hiện tại.


Xác nhận tin đồn xuất hiện lần đầu vào tháng 3, phiên bản Premium Online sẽ bao gồm gói game cơ bản cùng với các DLC Trực tuyến đã được phát hành trong những năm qua cũng như Criminal Enterprise Starter Pack đã được phát hành trước đó. Phải nói thêm, Criminal Enterprise Starter Pack chỉ được phát hành cho GTA Online vào tháng 12 năm 2017 với các loại vũ khí, xe cộ và tài sản có giá trị lên đến $ 10.000.000  đô  GTA.


Đã có rất nhiều gói Grand Theft Auto Online được phát hành qua nhiều năm, nhưng có vẻ như phiên bản này được tạo ra nhằm thay thế các gói game cơ bản nhất là những người chưa mua GTA 5 trước đây. Chính vì vậy, nếu bạn đã mua phiên bản gốc của trò chơi và đầu tư mạnh vào các DLC trực tuyến, Game8 sẽ không khuyến khích bạn mua phiên bản này.


Hiện Grand Theft Auto Online V: Premium Online Edition đã có cho Xbox One, PS4 và PC. Với 79 USD cho phiên bản trên hệ máy console và 84USD trên Steam cho PC.

Viết bình luận