Resident Evil 2 lột xác với độ phân giải 4K, xuất hiện tên gọi lạ G-Virus trong trailer?

Gà Béo 21/09/2018 15:41

MỤC LỤC [Hiện]

Được đánh giá là một trong những phần thành công nhất của cả series game, Resident Evil 2 chắc chắn xứng đáng có được phiên bản remake cho riêng mình. Đây chắc chắn là suy nghĩ của rất nhiều fan đã dành tình cảm cho Resident Evil, và dĩ nhiên cả CAPCOM cũng vậy.


Trong lần trở lại này, Resident Evil 2 đã thể hiện một diện mạo hoàn toàn khác với các nâng cấp đồ họa đáng kể. Game đẹp hơn, chi tiết hơn và cũng đáng sợ hơn rất nhiều.


Với nhũng hình ảnh đầu tiên với sự xuất hiện của 2 nhân vật chính là Leon và Claire cùng một số thông tin mập mờ về loại Virus được đưa vào phiên bản này. Không còn cái tên T-Virus huyền thoại đã gắn liền với nhiều phiên bản Resident Evil, thay vào đó là G-Virus do chính một nhân vật nằm trong mạch truyện chính tiết lộ.


Mặc dù còn nhiều thắc mắc xoay quanh sự xuất hiện đột ngột của G-Virus và vai trò của Ada Wong nếu cốt truyện có sửa đổi nhưng đáng tiếc chúng ta sẽ không có thêm bất cứ thông tin nào khác ở thời điểm hiện tại.


G-Virus có thực sự là một loại virus mới hay thực tế đây chỉ là một chiêu gây chú ý từ đội ngũ phát triển, hay đơn thuần chỉ là lỗi sub? Câu trả lời chính xác nhất sẽ đến khi tựa game này chính thức lên kệ vào 25/01/2019 tới đây.

Viết bình luận