PUBG Corp lại “mạnh tay” trừng trị hack với hàng trăm nghìn tài khoản bị BAN

HNAQ 22/12/2019 16:18

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Hawkinz, một trong những quản lý cộng đồng của trò chơi đã có những chia sẻ về bài viết trên Reddit nói về việc 'Người chơi ngày càng chán game battle royale vì hacker'. Hawkinz  chia sẻ: “Về số lượng report, chúng tôi chưa từng thấy nhiều như thế này trong thời gian khá dài. Chúng tôi hiểu số lượng hacker tăng lên mà bạn phải đối đầu và chúng tôi biết tác động nghiêm trọng của nó lên các trận đấu của bạn.” - “Đội ngũ thường phải ban hơn 100k tài khoản mỗi tuần. Từ tuần của ngày 8-14 tháng 12, chúng tôi đã ban vĩnh viễn 116,531 tài khoản. Chúng tôi có ban phần cứng của tải khoản đó không? Có, chúng tôi sử dụng ban HWID.”

Hawkinz cũng xác nhận các nỗ lực chống hack đã được thêm vào trong những tháng quá yếu để chống chọi với nạn hack trong PUBG. PUBG Corp cũng bàn luận về khả năng giới hạn ping lên server để ngăn cản người chơi khai thác region lock (khóa vùng chơi).

Mảng esport của PUBG cũng chỉ dậm chân tại chỗ và không có chiều hướng phát triển nhiều so với trước đây, có lẽ người chơi lại phải ngậm ngùi chờ tiếp vào 2020 để thấy được PUBG có sự thay đổi lớn. Việc PUBG bị cấm trade skin là điều khiến cho lượng người chơi ở game này giảm sút, cộng đồng của PUBG cũng không còn được sôi nổi như trước đây, họ đã cảm thấy chán với việc chạy bo và loot đồ. Đây là dấu chấm hết battle royale?

Viết bình luận