Những thông tin đầu tiên của GTA VI bị rò rỉ

HNAQ 05/05/2019 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin rò rỉ mới từ tựa game GTA VI sẽ có cốt truyện dựa trên các series cũ trước đây như GTA Vice City. Ở GTA VI, người chơi sẽ nhập vai vào một anh chàng vô danh tại thành phố Liberty, dần dần nhân vật của bạn sẽ thực hiện các phi vụ để trở thành một ông trùm khét tiếng tại Vice City.

Cách đây không lâu ở diễn đàn GTA, một bản sơ yếu lý lịch của họa sĩ game 3D là Bibin Michael đã bị rò rỉ. Trong bản sơ yếu này Michael tuyên bố rằng trong thời gian tại Rockstar Games từ tháng 12 năm 2017 đến tháng 4 năm 2018, anh đã tạo ra những mẫu phương tiện dựa trên những chiếc xe thật cho cả GTA Online và GTA VI. Thông tin này càng được xác thực khi mà theo những gì tìm được trên tựa game Red Dead Redemption 2, Bibin Michael thực sự đã làm việc tại Rockstar Games.

Vào đầu tháng 4, một trang thông tin đã rò rỉ phần tiếp theo trong series GTA sẽ đến vào cuối năm 2020. Tuy nhiên thông tin này hoàn toàn không đúng với thông tin trong bản sơ yếu lý lịch này. Nếu Rockstar Games bắt đầu tiến trình thiết kế các tài nguyên cho GTA VI vào năm 2018, tựa game sẽ không thể phát hành vào năm 2020.

Nhưng dù gì thông tin từ Bibin Michael dù thoạt nghe có vẻ như khá chắc chắn, nhưng ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra bởi từ trước đến nay RockStar Games vốn nối tiếng là một studio chỉ thông báo vào giờ chót, hãy chờ đón điều bất ngờ đó nhé.

Viết bình luận