Kì lạ bản mod Diablo 2 trên nền.. Starcraft 2: Đã chơi là nghiện

Vector 15/05/2018 22:36

MỤC LỤC [Hiện]

Diablo 2 dù ra mắt cách đây 18 năm và Starcraft 2 là 11 năm nhưng có ảnh hưởng rất lớn tới ngành công nghiệp game hiện giờ. Và cả 2 trò chơi vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho bất kỳ ai đang làm việc trong ngành này.

Vừa qua, một game thủ có tên Etienne Godbout đã công bố hoàn thành bản mod mang tên The Curse of Tristram: Destruction’s End. Đây có thể được coi là phiên bản remake của Diablo 2 khi được làm lại bằng nền tảng đồ họa của Starcraft 2. Phần remake này sẽ tái hiện những gì có ở phần game gốc, và thêm vào đó là 2 độ khó mới: Heroic và Mythic. Điều này sẽ tăng thêm thử thách và sẽ giữ chân game thủ ở lại lâu hơn với sản phẩm này.

Godbout cho biết anh đã phải mất tới 4 năm làm việc không nghỉ cho dự án này. Bản mod sẽ đem lại cho người chơi cảm giác quen thuộc của Diablo 2 nhưng trên nền đồ họa tốt hơn. Anh cũng chia sẻ rằng đang nghiên cứu để có thể cho ra mắt thêm những chế độ chơi mới trong tương lai.

Hiện The Curse of Tristram: Destruction’s End đã có sẵn cho game thủ trải nghiệm. Người chơi có thể vào Starcraft 2, sau đó chuyển sang chế độ tùy chỉnh ở phía trên cùng của trò chơi, tìm kiếm tên bản mod ở ngay dưới mục Arcade map. Từ đó, bạn có thể tạo ra một phòng chờ để chơi co-op với những người khác.

Viết bình luận