Hé lộ những điều chưa biết về Shadow of the Tomb Raider

Gà Béo 28/04/2018 11:11

MỤC LỤC [Hiện]

Bối cảnh của Shadow of the Tomb Raider được xây dựng ở vùng Trung Mỹ thuộc đông nam Mexico nơi đã từng được biết đến là thánh địa của nền văn minh cổ trình độ cao Maya. Trong phần giới thiệu, nhà phát triển cũng nói đến việc Lara sẽ cứu thể giới khỏi sự hủy diệt của một thế lực Maya nào đó. Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ phần trailer dưới đây, bạn đọc có thể dễ dàng nhận ra nghi thức hiến tế bằng việc moi tim người sống của người Aztec, một nền văn minh khác cũng tồn tại ở vùng Trung Mỹ.

Rất có khả năng diễn biến mạch truyện trong  Shadow of the Tomb Raider sẽ diễn biến như sau. Lara bị cuốn vào một cuộc phưu lưu tìm kiếm kho báu của người Maya cổ, trong chuyến đi ngoài việc đối đầu với các thế lực đương thời cũng có cùng mục đích, nữ bá tước còn đụng độ với tàn dư của văn minh Aztec cổ đại. Khá thú vị đúng không nào?

Về gameplay, một điều gần như chắc chắn, lối chơi của Shadow of the Tomb Raider sẽ giữ trọn vẹn các yếu tố tiên quyết như hành động, sinh tồn, khám phá vốn làm nên thương hiệu của dòng game Tomb Raider. Với bối cảnh và địa hình nêu trên, sẽ không có gì lạ nếu gameplay của Shadow of the Tomb Raider thiên về kiểu “hành động lén lút” cực phấn khích lại phù hợp với những khu rừng rậm rạp và di chỉ cổ nhiều vị trí ẩn nấp.

Ngay khi những gameplay trailer đầu tiên của Shadow of the Tomb Raider được công bố, những phỏng đoán nêu trên sẽ được chứng thực. Cũng như bạn đọc, Game8 đang háo hức mong chờ trailer hơn bao giờ hết. Cùng cập nhật tin tức mới về nàng Lara Croft với Game8 nhé!

Viết bình luận