Hãng phát triển của Just Cause và Rage 2 công bố dự án game bắn súng Co-op mới

Gà Béo 08/06/2018 14:59

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game mới này lấy tên Generation Zero thiết kế theo mô tuýp game bắn súng thế giới mở co-op 4 người chơi. Về cơ bản Generation Zero là một tựa game pha trộn nhiều phong cách giữa lối chơi đặc sệt chất Left 4 Dead, bối cảnh na ná Horizon Zero Dawn bổ sung thêm chút hương vị của Stranger Things. Kết hợp với âm thanh của thập niên 1980 đầy thuyết phục, Generation Zero hứa hẹn mang lại một siêu phẩm giống như Dying Light ngày nào.


Generation Zero chọn cho mình bối cảnh giả tưởng lấy thời điểm Thụy Điển năm 1980, nơi những cỗ máy thù địch trực tiếp xâm chiếm vùng nông thôn thanh bình. Người chơi có thể lựa chọn chống lại chúng một mình hoặc rủ bạn bè co-op thực hiện các nhiệm vụ của game. Hé lộ một chút về gameplay, hãng sản xuất Avalanche cho biết, người chơi có thể thỏa thích lựa chọn chiến thuật cho mình theo từng tình huống cụ thể một cách tự do không gò bó. Phân tán sự chú ý và tấn công bất ngờ hoặc lao lên tận dụng môi trường xung quanh để chiến đấu hoàn toàn phụ thuộc vào tình hình và cần lưu ý thêm AI của địch khá phức tạp đòi hỏi các tư duy chiến thuật thực sự hiệu quả.


Điểm thú vị của thế giới Generation Zero là tất cả kẻ thù được mô phỏng liên tục trong thế giới của game, những sát thương người chơi gây ra bằng việc tiêu diệt một bộ phận trên kẻ thù cụ thể, có thể là giáp, vũ khí hoặc thiết bị cảm giác chúng sẽ tồn tại vĩnh viễn cho đến khi người chơi tình cờ gặp lại chúng cho dù là vài giờ hay vài tuần sau đó. Bằng cách kết hợp khéo léo vũ khí, kỹ năng và trang thiết bị, người chơi sẽ có thể thu hút, làm tê liệt và tiêu diệt kẻ thù của mình một cách sáng tạo nhất.


Dự kiến Generation Zero sẽ ra mắt người chơi trên nền tảng Steam vào đầu năm 2019.

Viết bình luận