GRAND THEFT AUTO V đã bán được hơn 110 triệu bản

HNAQ 15/05/2019 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin từ Take - Two Interactive thì ngày hôm nay Grand Theft Auto V đã bán được hơn 110 triệu bản kể từ khi ra mắt cho đến nay. Đây đúng là một kỳ tích tuyệt vời cho một tựa game đã đạt được 6 năm tuổi, GTA V đã bán được trên các nền tảng bao gồm như PS4, PC, Xbox One và các máy chơi game thế hệ mới. GTA V chỉ đứng sau Minecraft với 154 triệu bản được bán ra, hiện tại vị trí số một đang được tựa game Tetris nắm giữ với hơn 500 triệu bản.


Mod Roleplay đem đến sự trổi dậy của GTA V

GTA V có được một cú “hit” lớn là do GTA Online có cộng đồng rất lớn. Rockstar Games vẫn liên tục bổ sung nội dung mới vào tính năng trực tuyến khiến cho người chơi quay trở lại game nhiều hơn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Những tính năng tự do thiết kế về mọi thứ ở trong game cũng như các chế độ khiến cho cộng đồng của game càng trở nên sôi nổi và biến nó trở nên rộng lớn.

Theo công ty nghiên cứu SuperData, một mình Grand Theft Auto V đã thu về tổng doanh thu 6 tỷ USD, kiếm được nhiều tiền hơn bất kỳ bộ phim, cuốn sách hay trò chơi nào cho đến nay. GTA Online kiếm được 1,09 tỷ đô la trên tổng doanh thu. Có thể thấy được, hãng Rockstar Games vẫn đang làm tốt với những phiên bản mà họ ra mắt trong chuỗi series game Grand Theft Auto. Nếu tình hình phát triển này thì khó có thể xác định được thời gian của GTA VI được ra mắt.

Viết bình luận