Giám đốc điều hành PUBG Esport từ chức, PUBG gặp khó trong việc phát triển ở mảng PC

xalotho 03/01/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt vào đầu năm 2017, tựa game bấn súng sinh tồn của Bluehole đã tạo nên một cơn sốt khắp thế giới. Số lượng người chơi và stream tăng lên chóng mặt và nhanh chóng vượt qua các tựa game MOBA đình đám khi đó là LMHT và Dota. Thậm chí nhà sản xuất còn bắt đầu tổ chức các giải đấu dành riêng cho PUBG này với mong muốn biến PUBG trở thành một tựa game Esports mới, đáng tiếc tình hình lại không được khả quan như kỳ vọng.

PUBG không còn sức hút như thuở ban đầu

Hack tràn lan, bug kèm theo đó là sự hút máu quá mức khiến PUBG không còn hấp dẫn trong mắt người chơi, nhất là game thủ phương Tây. Tính đến tháng 11/2019, số người chơi đã giảm đến 82% so với con số đỉnh điểm 1,58 triệu người. Và mới đây nhất, fan hâm mộ tựa game Battle Royale cũng đón nhận một tin không vui khi giám đốc điều hành PUBG Esports Jake "The Jaker" Sin tuyên bố từ chức

"Tôi sẽ rời PUBG. Tôi vô cùng tự hào về những gì mà nhóm của mình đã đạt được chỉ sau một năm. Tất nhiên, có nhiều điều tôi ước đã được thực hiện tốt hơn, nhưng họ yêu cầu cam kết các nguồn lực toàn công ty vượt xa tầm với của tôi".

Đến giám đốc điều hành PUBG Esports cũng cảm thấy thất vọng về tựa game

Thực tế PUBG Corp đã lên kế hoạch đầy tiềm năng cho PUBG Esports 2020 bằng cách công bố lộ trình các giải đấu trong năm tới với quy mô lớn hơn và tiền thưởng cho các đội tham dự cũng tăng lên đáng kể. Đáng tiếc tổ chức này đã không thể đảm bảo ổn việc duy trì hệ thống khiến các đội hàng đầu của trò chơi nhanh chóng mất hứng thú và rời đi như: Dignitas, Lazarus Esports, Cloud 9, Spacestation Gaming, Pittsburgh Knight và gần đây nhất là Tempo Storm đã tuyển bố chia tay PUBG.

Các đội tuyển cùng dần hết mặn mà với tựa game sinh tồn này

Viết bình luận