E3 2017: Đáp trả lại Microsoft, Ubisoft tung trailer và gameplay hoành tráng game hải tặc thế giới mở Skull and Bones

Bloodylord 13/06/2017 08:00

(Game8) - Có lẽ phải nói bây giờ là thời đại của các tựa game thế giới mở, hàng loạt các tựa game mới ra cũng như sắp ra mắt đều có gắn mác thế giới mở.

Và tựa game hải tặc vừa được công bố của Ubisoft cũng không phải là ngoại lệ. Ngay sau khi Microsoft tung trailer và gameplay tựa game hải tặc Sea of Thieves của mình, Ubisoft đã đáp trả bằng tựa game Skull and Bones cũng hoành tráng không kém.

Skull and Bones là tựa game về thời hoàng kim của hải tặc. Nó cho phép người chơi trải nghiệm một khái niệm hoàn toàn mới về thể loại game xoay quanh hải tặc: Skull and Bones là nơi bạn có toàn quyền lựa chon thuyền trưởng, chiêu mộ thuyền viên, đóng những con tàu cướp biển mạnh mẽ để cướp những chuyến hàng béo bở trên biển cả bao la. Tất cả sẽ diễn ra trên một thế giới mở chung cho tất cả người chơi. Bạn có thể lựa chọn làm con sói đơn độc, solo kiếm cơm, hoặc tạo nhóm với những người chơi khác để tung lưới bủa vây bắt cá lớn.

Đây là phần mô tả chi tiết của tựa game này: "Đó là thời hoàng kim của cướp biển. Đám thuyền trưởng nổi loạn chỉ huy những món vũ khí mạnh bậc nhất thế giới: chiến hạm. Bạn là một tay hải tặc đã khước từ ân huệ của đức vua và dong buồm từ biển Caribe tới Ấn Độ Dương, một biên giới mới chứa đầy của cải. Tuy nhiên, vùng biển này cũng là nơi các đế chế, các tập đoàn thương gia lớn, các nhóm hải tạc giao tranh. Để có thể tồn tại, bạn phải xây dựng cho mình một hạm đội chết chóc, săn lùng các tàu buôn, và liên minh với những tên hải tặc khác trong cuộc chiến không có hồi kết để dành quyền làm chủ nơi đây."

Trong phần thuyết trình của Ubisoft, họ đề cập rằng sẽ có PVP zone trong game (giống The Division) để người chơi có thể giao tranh. Dưới đây là trailer gameplay quay lại cảnh một trận 5v5:

Skull and Bones dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu 2018 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Viết bình luận