Độ Mixi từ bỏ kế hoạch kinh doanh quán ăn, đưa ra kế hoạch phát triển stream trong thời gian sắp tới

HNAQ 15/10/2019 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Ở buổi stream cuối tuần vừa qua, Độ Mixi đã có những chia sẻ về việc mở quán ăn của mình. Anh cho fans biết rằng kế hoạch mở quán bún sườn đã “phá sản” vì những lí do khách quan. Thay vào đó, anh sẽ kết hợp mở một cửa hàng Mixi bao gồm những sản phẩm đồ ăn của Mixi Food và những đồ quần áo phụ kiện của Refund Gaming, Mixi Gaming.

Một thay đổi khá bất ngờ tiếp theo đó là Độ Mixi có ý định sẽ quay lại stream trên nền tảng Twitch sau những tháng ngày “cày ải” trên nên tảng Youtube – nơi mà anh đã gặt hái được không ít những thành công nhất định cho đến thời điểm hiện tại. Hiện tại hợp đồng của anh với NimoTV chỉ đến hết tháng 2 năm 2020. Trước đây, anh đã từng stream Twitch nhưng không được những thành công như hiện tại, lượng view “bèo bọt”, Twitch không chi trả hợp lí… Đó là những lí do khiến Độ Mixi rời bỏ Twitch và chọn Youtube.

Hiện tại lượng view Youtube của anh trong những buổi stream là rất lớn, có thể xem là lớn nhất trong những Streamer Việt Nam. Quyết định rời bỏ Youtube đồng nghĩa với việc anh sẽ mất đi khoảng 2/3 lượng view hiện tại. Nhưng để xem xét thì Twitch có nhiều điểm hơn hẳn so với Youtube, platform tốt hơn, chất lượng video đầu ra đẹp hơn. Rất, rất nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn mà Youtube không thể sánh bằng. Lượng viewers ở Twitch luôn chất lượng hơn Youtube rất nhiều.

Nhìn chung, Độ Mixi trở lại với Twitch sẽ có rất nhiều điểm tích cực về stream game hay xây dựng những contents mới. Song việc đánh đổi lượng view của mình để lấy nền tảng chất lượng hơn là không hề dễ dàng với anh.

Viết bình luận