Độ Mixi đăng status thể hiện xự bức xúc vì bị nhiều “trẻ trâu” xúc phạm, làm phiền

xalotho 15/03/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên Độ Mixi có lẽ không còn xa lạ với phần đông cộng đồng game thủ và streamer.  Anh chàng sở hữu một fanpage lên đến 1,1 triệu người theo dõi cùng một kênh Youtube với hơn 2,5 triệu lượt đăng ký. Thế nhưng bên cạnh fan hâm mộ đích thực vẫn còn có một bộ phận không nhỏ người xem có phần vô ý thức. Ngày hôm qua, bản thân tộc trưởng Độ đã phải đăng status để chỉ trích những thành phần “trẩu tre” này.

Tâm thư của Độ Mixi

Cụ thể thì Độ mixi than vãn rằng số điện thoại của anh bị nhiều số lạ gọi đến để trêu trọc. Chưa kể một vài thành phần còn giả mạo avatar của Độ Mixi để nhắn tin, trêu trọc người nhà anh. Quá quắt hơn là gửi email để hăm dọa, chửi bới gia đình tộc trưởng. Điều này dường như là một giọt nước tràn ly khiến Độ Mixi đã phải thể hiện thái độ cực kỳ khó chịu.

Hiện bài đăng của Độ Mixi đã đạt 150k like  và hơn 24k comment. Phần lớn đều tỏ ra khó chịu với những thành phần trẩu tre và khuyên anh tiếp tục cố gắng. Thực tế đây cũng không phải lần đầu nhiều  kẻ mang tiếng “người hâm mộ” làm xấu mặt fan hâm mộ chính thức. Còn nhớ khi Faker lần đầu stream trên Youtube, vô số các bình luận liên tục xỉ vả, so sánh Faker với thầy giáo Ba khiến nhiều người vô cùng khó chịu. Hy vọng Độ Mixi cũng sẽ không vì những điều này mà ảnh hưởng đến tiến độ stream phục vụ fan hâm mộ.  

Cả Độ Mixi và thầy giáo Ba hẳn đều không thấy vui 

Viết bình luận