Dishonored - giá trị chơi lại tuyệt vời đến từ một cái tên đã 8 năm tuổi

VGA 01/06/2020 11:45

MỤC LỤC [Hiện]

Cốt truyện của Dishonored được xây dựng với bối cảnh thành Dunwall. Nơi đây là một thành phố công nghiệp nhưng lại đầy đủ các yếu tố làm nên một thành phố phép thuật đầy ma mị. Dunwall đang bị tàn phá bởi bệnh dịch, đói nghèo, chết chóc do sự bùng phát của loài chuột. Vào vai cận vệ của nữ hoàng và là chỉ huy bảo vệ thành phố - Corvo Attano, người chơi nhanh chóng rơi vào hiểm cảnh khi nữ hoàng bị một toán ám sát với siêu năng lực giết hại, ông chúa bị bắt đi và mọi tội lỗi đổ lên đầu Corvo. Giờ đây, Corvo buộc phải trở thành kẻ trốn chạy hòng tìm ra chân tướng sự thật và giải thoát cho cô công chúa bé bỏng. 

thế giới của Dishonored là sự hòa trộn của cơ khí hòa trộn và ma thuật

Dishonored cho phép người chơi lựa chọn nhiều phong cách chơi khác nhau. Trở thành kẻ sát nhân khát máu tiêu diệt hết kẻ ngáng đường hay lén lút sử dụng siêu năng lực vượt qua các chướng ngại mà không phải "giết chóc" hoàn toàn tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người chơi.

Các màn chơi trong Dishonored được thiết kế cực kỳ logic với những lựa chọn hết sức độc đáo. Tất cả sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến số phận thành phố Dunwall khi game kết thúc. Nếu người chơi giết chóc quá nhiều, lũ chuột được ăn nhiều và dĩ nhiên nạn dịch sẽ càng sinh sôi này nở và ngược lại. Với tính thử thách cao và nhiều khả năng có thể xảy đến trong suốt quá trình chơi, Dishonored là một game có giá trị chơi lại không cần bàn cãi.

Cấu hình tối thiểu

CPU: 3.0 GHz dual core or better

RAM: 4 GB OS: Windows Vista / Windows 7

Video Card: DirectX 9 compatible with 512 MB video RAM or better (NVIDIA GeForce 210/ ATI Radeon HD 5470)

Sound Card: Yes

Ổ cứng trống: 9 GB 

Cấu hình đề nghị

CPU: 2.4 GHz quad core or better (enhanced for multi-core processors)

RAM: 4 GB OS: Windows Vista / Windows 7 (enhanced for 64-bit OS) Video Card: DirectX 9 compatible with 768 MB video RAM or better (NVIDIA GeForce GTX 460 / ATI Radeon HD 5850)

Sound Card: Yes

Ổ cứng trống: 9 GB

Viết bình luận