Trải nghiệm "tuổi thơ không yên bình" theo cách mà các NPT làm cho game thủ

VGA 15/04/2020 15:02

MỤC LỤC [Hiện]

Among the Sleep là một tựa game kinh dị khiến chúng ta nhớ về tuổi thơ dữ dội của mình. Chắc hẳn tuổi thơ của bất cứ ai cũng có những lúc sợ hãi mỗi khi đêm xuống... và rõ nhất là sợ ma thì không thể không có.... Trưởng thành dường như đã khiến chúng ta quên đi những nỗi sợ thơ ngây ấy thế nhưng đâu đó trong cuộc sống bộn bề, tấp nập, đầy lo toan , chúng ta lại muốn được một lần nữa "sợ". Muốn một lần nữa khóc òa và được mẹ, cha dỗ dành ấm áp.

Cốt truyện của Among the Sleep khá đơn giản, vào vai một cậu bé vừa tròn 2 tuổi, điều đầu tiên bạn nhận được là một sinh nhật nồng ấm  do chính người mẹ yêu thương tổ chức với đồ chơi và bánh sinh nhật. Món quà mà mẹ tặng cậu bé là một chú gấu bông Teddy để trong hộp quà thắt nơ hồng xinh xắn. Tuy nhiên mọi rắc rối bắt đầu tại đây, Teddy không phải là một chú gấu bông bình thường, chú biết đi lại, nói chuyện, chơi đùa và cả đọc truyện cổ tích cho nhân vật chính của chúng ta. Và những lúc tối, dường như Teddy đã mang cậu chủ nhỏ đến những không gian khác nơi có những hồn ma ngự trị. Liệu sự thật có đúng là như vậy, hay đơn thuần Teddy chỉ muốn giúp đỡ cậu chủ nhỏ tìm lại người mẹ thất lạc? Muốn biết rõ hơn... chơi thôi!

Game có một nền đồ họa khá và âm thanh được đầu tư khá kĩ càng. Tông màu trong game cũng rất u tối kèm theo nhiều hiệu ứng hình ảnh ghê rợn đủ khiến người chơi sởn gai ốc, nổi da gà. Phần âm thanh của Among the Sleep không quá xuất sắc nhưng đủ để người chơi dựng tóc gáy khi nghe thấy những âm thanh, những bản nhạc mà game cất lên với mục đích hù dọa mang màu sắc kinh dị khá rõ nét.

Cấu hình tối thiểu :

OS: WindowsXP SP2 or higher Processor: Dual core 2.4GHz

Memory: 2048 MB RAM

Graphics: Video card with 512MB of VRAM DirectX: Version 9.0

Storage: 2 GB available space Sound Card: Yes

Cấu hình đề nghị:

OS: Windows 7 or higher Processor: Quadcore 2.5GHz

Memory: 4096 MB RAM

Graphics: Video card with 1024MB of VRAM DirectX: Version 9.0c

Storage: 2 GB available space Sound Card: Yes

Viết bình luận