Devil May Cry 5 nhá hàng gameplay tại The Game Awards 2018, xuất hiện triệu hồi sư V cực bá đạo

Gà Béo 10/12/2018 13:24

MỤC LỤC [Hiện]

Trailer mới cho thấy một phần trong gameplay đậm chất hành động lăn xả điên cuồng của Devil May Cry 5, bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhân vât V hoàn toàn mới cùng khả năng Online Co-op cực hấp dẫn.

Mặc dù đây là lần đầu tiên nhân vật V xuất hiện trong series Devil May Cry nhưng chỉ đơn cử việc anh chàng này có khả năng triệu hồi và điều khiển các "trùm cuối" trong phiên bản đầu tiên như Griffon, Shadow và Nightmare là đã đủ khiến nhiều fan hâm mộ thích thú rồi.

Bên cạnh đó, cơ chế của tính năng Online Co-op cũng tạo ra một bước ngoặt mới cho tên tuổi Devil May Cry 5. Người chơi có thể "nhập hội" cùng những nhân vật được điều khiển bởi những người chơi khác tại cùng thời điểm, vị trí trong màn chơi và dĩ nhiên là sẽ cùng nhau hợp đông tác chiến giúp mỗi người có thể phô diễn combo phối hợp một cách sáng tạo nhất có thể.

Hiện bản Demo độc quyên của Devil May Cry 5 đã cho phép người chơi tải về trên Xbox One, phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt đồng loạt trên cả 3 hệ máy là PC, Xbox One và PS4 vào tháng 03/2019.

Viết bình luận