Devil May Cry 5 công bố thời điểm ra mắt, bạn đã sẵn sàng "thử lửa" chưa?

Gà Béo 24/08/2018 10:59

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết đến là phần thứ 5 của dòng game "huyền thoại" đậm phong cách chặt chém Devil May Cry, Devil May Cry 5 đã thực sự "khuấy động" cả cộng đồng khi góp mặt tại E3 2018 vừa qua với nhiều cải tiến đáng kể.


Với sự góp mặt của RE Engine được phát triển bởi Capcom, chất lượng đồ họa của Devil May Cry 5 đã thoát khỏi bóng của các phiên bản trước với các nhân vật chi tiết, sống động và nhiều hiệu ứng ánh sáng, môi trường vượt trội.


Cốt truyện trong phiên bản này xoay quanh nhân vật thợ săn quỷ Nero khi những thế lực ma quỷ một lần nữa muốn thống trị nhân loại. Bắt nguồn từ thành phố Red Grave, chúng vươn bàn tay ma quỷ ra hòng chiếm lấy thế giới, một lần nữa Nero lại gánh trên mình trọng trách tiêu diệt quỷ dữ bảo vệ nhân loại. Tuy nhiên, Nero đã không còn cánh tay quỷ vốn được biết đến như ngọn nguồn sức mạnh của anh. 


Anh tìm đến sự giúp đỡ của cô thợ máy Nico và nhận được một cánh tay cơ khí cực kì hữu dụng. Ngay khi mọi khâu chuẩn bị hoàn tất, chuyến phưu lưu của Nero bắt đầu.


Còn đối với người chơi, nếu muốn đồng hành cùng Nero trong hành trình hoàn toàn mới này, thì hiện tại vẫn còn quá sớm. Devil May Cry 5 sẽ chính thức “lên kệ” trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC vào 08/03/2019.

Viết bình luận