Conpany of Heroes 2 đang được phát hành MIỄN PHÍ, tải ngay kẻo lỡ

HNAQ 09/12/2018 11:01

MỤC LỤC [Hiện]

Company of Heroes 2 là phần tiếp theo của tựa game chiến thuật thời gian thực Company of Heroes, cùng lấy bối cảnh Thế Chiến thứ hai nhưng thay vì điều binh chủng đồng minh thì người chơi sẽ đến với Hồng quân Liên Xô. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những trận đánh lớn trong lịch sử cực kỳ hấp dẫn, từ chiến dịch Barbarossa cho đến chiến dịch Berlin đã đánh bại hoàn toàn Đức Quốc xã nổi tiếng trong Thế Chiến II.

Game có được đánh giá cao đến từ giới chuyên môn và cả người chơi trên Steam do nó sở hữu nhiều tính năng thú vị với tính thực tế cao. Ví dụ lính bộ binh có thể leo qua một số chướng ngại vật thường thấy như tường hay hàng rào, thậm chí chiếm nhà của người dân để làm cứ điểm tạm thời. Trong khi đó, các tòa nhà cũng có thể hư hỏng hay bị lửa thiêu rụi tùy thuộc vào mức độ “khói lửa” của cuộc chiến, chẳng hạn như bị xe tăng hay các phương tiện di chuyển hạng nhẹ cán qua.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm tuổi của series game Company of Heroes nên nhà phát hành Sega đã phát hành miễn phí Company of Heroes 2 đến hết ngày 11/12/2018. Giá gốc trên Steam là $20 (giá khu vực Việt Nam trên Steam thì chỉ có 188.000VND).

Các bước để nhận game

Bước 1: Bạn phải có tài khoản Steam hoặc chưa có thì có thể đăng ký tài khoản Steam rồi tiến hành nhận game.

Bước 2: Mở Steam lên và đăng nhập, sau đó các bạn chọn vào mục Store ở góc trên cùng bên trái và nhập từ khóa Company of Heroes 2. Chọn game có giá là Free 

Bước 3: Chọn Install Game và chờ nhận thông báo Success! Company of Heroes 2 is now registered to your account on Steam là đã hoàn thành.

Chú ý game chỉ miễn phí đến hết ngày 11 tháng 12 năm 2018 nên hãy nhanh tay sở hữu trước khi hết hạn nhé. Chúc bạn thành công!

Viết bình luận