Cơn sốt GTA V “bùng nổ” bởi Roleplay và đang được giảm giá trên Steam

HNAQ 10/05/2019 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

GTA V được ra mắt vào năm 2013, game đã gây được tiếng tăm vang dội vào thời điểm đó nhờ đồ họa, âm thanh cũng như gameplay mới mẻ hơn so với người đi trước GTA IV của nó. Hãng Rockstar Games vẫn chưa bao giờ làm người chơi mất lòng bởi những “đứa con” của mình, tất cả các series GTA đều có chung một niềm vui đó là bạn sẽ nhập vai vào nhân vật trong game và thỏa sức làm điều mình thích.

Thế nhưng thời gian sau đó vào khoảng năm 2015, GTA V có phần chững lại vì 2 năm vừa qua không có gì mới mẻ đến từ Rockstar Games cả, điều đó đã làm các người chơi nhàm chán và chỉ chơi các server mod nhỏ lẻ đông người tham gia. Nhưng đầu tháng 3 năm 2019, GTA V thực sự đã trở lại với sức “nóng” không khác gì thời điểm game ra mắt. Đó chính là nhờ một server mod cực kì hay có tên là RolePlay.

Roleplay thực ra là một mod đã có trước đây khá lâu rồi, nếu những ai đã chơi qua tựa game GTA San Andreas thì không còn xa lạ gì, còn với những người chơi chỉ mới tiếp cận GTA V thì có vẻ nó là một mod khá mới. Không thể phủ nhận sự cuốn hút của mod này vì trên các kênh chia sẻ video như Twitch, Youtube… đều tràn ngập những streamer làm về mod Roleplay này.

Chứng kiến được sự bùng nổ này, Rockstar Games cũng đã “đánh hơi” được lợi nhuận không nhỏ nên đã thẳng tay “giảm giá” cực mạnh tựa game này lên đến 50% trên Steam nhằm hỗ trợ người chơi bỏ ra một khoản tiền ít hơn để mua game, mức sale này có giá còn thấp hơn cả khi Steam vào những đợt giảm mạnh giá game nữa, chính vì vậy bạn là người đam mê tựa game này hay bạn đang tò mò về GTA V Roleplay là gì thì hãy mua và trải nghiệm trước khi bản sale này kết thúc.

Viết bình luận