Chi tiết về chế độ chơi đơn và Multiplay của Anthem, ngày phát hành, nhiều thông tin mới được tiết lộ

Gà Béo 10/06/2018 10:31

MỤC LỤC [Hiện]

Năm ngoái, EA và BioWare đã làm cả thế giới ngạc nhiên với cái nhìn đầu tiên về game nhập vai trực tuyến thế giới mở mới của họ, Anthem, nhưng người hâm mộ lại muốn nhiều hơn nữa. May thay, chúng tôi đã có nhiều hơn nữa tại Hội nghị báo chí phát trực tiếp trên EA Play, bao gồm cả cái nhìn sâu sắc hơn về cốt chuyện của trò chơi cùng thế giới mở tuyệt đẹp và chi tiết.. Cuối cùng thì ngày phát hành của Anthem cũng đã được công bố nhưng trước tiên, hãy xem đoạn trailer mới của Anthem tại E3 2018 bên dưới.

Sau khi trình chiếu trailer, nhà sản xuất điều hành Anthem Mark Darrah, nhà biên kịch Cathleen Rootsaert, và tổng giám đốc BioWare Casey Hudson đã ngồi xuống để chia sẻ thêm một số thông tin về trò chơi. Rootsaert đã cung cấp một số chi tiết mới về câu chuyện và thế giới của Anthem.

    “Tiền đề của Anthem, là một thế giới chưa được hoàn thành bởi các vị thần. Nhưng các vị thần bỏ lại đằng sau những công cụ khổng lồ ẩn giấu sức mạnh của họ, và những công cụ đó liên tục xung đột tạo nên một thế lực không thuộc chủng loài nào được gọi là Anthem of Creation. Và sự hỗn loạn đã diễn ra khi những sinh vật đó chống lại các đơn vị khác còn tồn tại, thế giới liên tục được định hình lại theo những cách mới và không thể đoán trước được.

    Bạn sẽ vào vai một chiến binh tự do, được trang bị các loại khí tài độc đáo dùng để thử nghiệm những bộ đồ chiến đấu có tên Javelin exosuits. Bạn cần những bộ đồ đó để tồn tại và chiến đấu trong thế giới khốc liệt của Anthem. Trên hết, các kẻ thù cổ xưa của chúng ta là Dominion đã phát hiện ra cách để vũ khí hóa cho lực lượng Anthem of Creation, vì vậy người chơi cần phải ngăn chặn chúng và bảo vệ những con người tự do của Tarsis. ”

Thật thú vị, Rootsaert cũng gợi ý rằng sẽ có rất nhiều câu chuyện mở ra theo dạng DLC xuyên suốt cốt truyện của Anthem…

    “Chúng tôi cũng đang thiết kế nó để có thể mở rộng thêm câu chuyện trong nhiều năm tới. Có thể là bất cứ điều gì - một khoảnh khắc mới với một nhân vật mà bạn đã yêu thích, một sự kiện trên thế giới làm sâu sắc thêm truyền thuyết, hoặc một cốt truyện mới. ”

Điểm có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ, thực tế Anthem được xây dựng theo mô tuýp thế giới mở cho một người chơi sau đó sẽ kết hợp với co-op cùng bạn bè và họ gọi là 'thế giới của chúng ta, câu chuyện của tôi.'  Nhưng sau khi bàn bạc lại, EA và BioWare chọn giải pháp biến Anthem thành tựa game trực tuyến thế giới mở cho tất cả mọi người cùng trải nghiệm với nhau theo cách gọi ‘thế giới của chúng ta’. Đó là một thế giới chung mà tất cả người chơi sẽ cùng trải nghiệm.

    Khi người chơi hoàn thành một nhiệm vụ, họ sẽ trở lại căn cứ, chẳng hạn như Fort Tarsis, và tại đây sẽ là một trải nghiệm chơi đơn. Người chơi chuyển phần thưởng của họ, nói chuyện với một số nhân vật, và đối diện với hậu quả chiến tranh mà họ gây ra. Bằng cách đó, EA và BioWare kì vọng có thể kết hợp một cốt truyện chơi đơn có chiều sâu với một gameplay trực tuyến được trải nghiệm cùng nhiều bạn bè trong chiến trận.

Cuối cùng, các bộ Javelin sẽ chia thành bốn class bao gồm Ranger, Colossus, Interceptor và Storm. Tuy nhiên các thông số và khả năng thực tiễn của những bộ Javelin này chưa được rõ ràng, những gì chúng ta biết là những bộ đồ này có thể nâng cấp với một số phụ kiện mua bằng tiền thật nhưng sẽ không có lootbox.

EA và BioWare cũng cung cấp một số chi tiết về số tiền đặt trước của Anthem và phiên bản Legion of Dawn Edition sẽ có giá 80 USD. Những người đặt trước trò chơi sẽ nhận được quyền truy cập demo VIP và biểu ngữ Người sáng tạo độc nhất, ngoài ra những người đặt hàng trước phiên bản tiêu chuẩn Anthem cũng sẽ nhận được một vũ khí huyền thoại và Legion of Dawn Armor Pack cho Ranger Javelin như một gói phần thưởng thêm của riêng họ.

Anthem sẽ lên PC, Xbox One và PS4 vào ngày 22 tháng 2 năm 2019. Các thành viên Origin Access Premium sẽ có thể chơi sớm hơn 1 tuần vào ngày 15 tháng 2.

Viết bình luận