Cách nhau 7600 km nhưng nữ game thủ vẫn cứu được đồng đội của mình ngoài đời thực nhờ nhanh trí

Gà Béo 14/01/2020 13:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sự việc xảy ra khi Jackson (17 tuổi sống tại Anh) và Lathora (21 tuổi sống tại Texas, Mỹ) đang cùng chơi một tựa game trực tuyến thì Jackson có những biểu hiện khác thường. Ngay sau khi Jackson cảm thấy không ổn và nằm xuống giường, cậu đã kéo mic lại gần để nói chuyện với Lathora. Bất chợt Jackson cắt ngang cuộc nói chuyện trong im lặng khiến Lathora trở nên lo lắng.

việc Jackson được Lathora cứu sống trên sóng truyền hình

Linh cảm mách bảo cô có chuyện chẳng lành với người bạn phương xa của mình, Lathora nhanh chóng tìm số điện thoại của dịch vụ y tế cộng đồng ở Widnes, Cheshire, nơi Jackson sinh sống, và nhanh chóng liên hệ báo về tình trạng của Jackson. Cô khá thật thà khi thừa nhận mình đang gọi điện từ Texas, rất may các nhân viên y tế ở đây không coi đó là trò đùa và nhanh chóng đến địa chỉ Lathora thông báo để kiểm tra.

Jackson trong cuộc phỏng vấn sau khi hồi phục

Khi nhân viên y tế tới nhà, cha mẹ của Jackson đang ngồi dưới lầu, họ hoàn toàn không biết tình trạng của con mình cho đến khi cùng các nhân viên lên kiểm tra. Lúc đó, cửa phòng Jackson vẫn đang đóng kín. Jackson đã được đưa đến bệnh viện và cấp cứu kịp thời. Trước đó, vào tháng 05/2019, Jackson từng gặp phải các triệu chứng co giật tương tự.

Hiện sức khỏe của cậu chàng đã hồi phục và đã trở lại sát cánh cùng ân nhân cứu mạng Lathora trên game cùng một cánh cửa phòng luôn để mở.

Viết bình luận