Battlefield V tung trailer mới hé lộ chế độ Battle Royale Firestorm, chế độ xây dựng và hơn thế nữa

Gà Béo 05/09/2018 09:46

MỤC LỤC [Hiện]

Được đánh giá là tuyệt hơn rất nhiều so với những trailer trước đây, những thông tin về những gì người chơi có thể mong đợi sau khi game ra mắt vài tháng sẽ được cung cấp. 

Điểm thú vị chính là sự xuất hiện của chế độ Firestorm xuất hiện trong trailer. Mặc dù là Battle Royale nhưng có vẻ chế độ này ở Battlefield V có vẻ đã được làm thành một biến thể mới để phù hợp hơn với nội dung của game truyền tải. Rất có thể các khí tài hạng nặng như xe tank sẽ được cho phép sử dụng trong Firestorm.

Ngoài ra Battlefield V cũng rất nỗ lực xây dựng môi trường mô phỏng tương tác tuyệt vời nhất có thể. Thể hiện qua trailer, người chơi có thể ném trả lựu đạn của đối phương hoặc bắn nổ chúng ngay trên không. Chưa hết tận dụng các tòa nhà, kiến trúc bị phá hủy để xây dựng lô cốt phòng ngự cũng là một ý tưởng khá tuyệt vời. Với một chút tư duy chiến thuật, người chơi sẽ có những vị trí phòng thủ hoặc ẩn nấp, đột kích tuyệt vời hơn hay đơn giản là tạo được lợi thế được che đỡ tuyệt hảo cho bản thân và đồng đội.

Đoạn trailer cũng hé lộ một phần chiến dịch chơi đơn của game. Theo đó, mục chơi đơn của Battlefield V sẽ bao gồm bốn câu chuyện kể về cuộc chiến - Prologue, Nordlys, Tirailleur, và Under No Flag. Phần cốt truyện thứ năm, Last Tiger dự kiến sẽ được bổ sung thêm trước ngày game ra mắt.

Battlefield V sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 11 cho PC, Xbox One và PlayStation 4.

Viết bình luận