Bất ngờ với tựa game miễn phí được tải nhiều nhất trên PS4

HNAQ 14/01/2020 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, Sony đã công bố game miễn phí được tải nhiều nhất trên PlayStastion Store trong năm 2019, và trò chơi thắng cuộc chính là Apex Legends. Đứng thứ hai là Fortnite, game Battle Royale của Epic Games có doanh thu hàng năm cao nhất. Do đó, việc vượt qua tựa game Fortnite về lượt tải được xem là thành công vang dội của Apex Legends.

Khoảng 1 năm trước, Apex Legends được ra mắt với rất nhiều sự kì vọng thay thế tựa game Battle Royale hot nhất thời điểm đó là PUBG và Fortnite. Apex Legends nhanh chóng đạt được lượng người tham gia lên đến 10 triệu người trong thời gian rất ngắn. Nhà phát hành Respawn Entertainment đã tạo nên một phiên bản Titanfall hoàn toàn mới có lối chơi hấp dẫn và hệ thống vũ khí được kế thừa từ Titanfall. Chính vì vậy mà nó nhanh chóng trở thành một trong những game được chơi nhiều nhất trên Twitch nhờ các streamer liên tục trải nghiệm tựa game.

Ở thị trường quốc tế, hệ máy console vẫn luôn được xem là phương tiện giải trí tốt hơn các cỗ máy PC thông thường, chính vì vậy mà rất nhiều game đã trở nên thành công vì được tải nhiều trên hệ máy console trước khi chuyển thể sang PC, có thể lấy ví dụ như Red Dead Redemption 2. Apex Legends giành được ngôi vương trong năm 2019 là thành tích tuyệt vời. Hy vọng, chúng ta sẽ có thêm nhiều game như vậy trong năm 2020, khi mà PS5 và Xbox Series X sắp sửa ra mắt để biến cuộc chiến giữa các máy console trở nên kịch tính hơn.

Viết bình luận