Bản đồ mới của PUBG bất ngờ xuất hiện vật phẩm từ... Fortnite

Vector 16/05/2018 23:35

MỤC LỤC [Hiện]

Bản đồ mới nhất của PUBG, Sanhok, vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Một vài game thủ có cơ hội trải nghiệm trước đã phát hiện những chiếc rương vàng nhỏ được giấu bên trong khu rừng của bản đồ.

Điều đáng chú ý, chi tiết này khiến người hâm mộ nhớ tới Fortnite Battle Royal, đối thủ của PUBG. Trong Fortnite, những chiếc rương như vậy sẽ được rải rác khắp bản đồ, ẩn chứa phần thưởng đầy hấp dẫn cho người chơi. Mặc dù không có cách nào mở được rương ở PUBG nhưng rất nhiều phỏng đoán đã được đưa ra. Phải chăng bản update mới của game sẽ có những yếu tố học hỏi tự “người hàng xóm” Fortnite? Nếu quả đúng như vậy thì bản update mới này rất đáng được chờ đợi.

Dù sao, mọi thứ vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, đang có những dấu hiệu đầu tiên cho thấy PUBG đang bắt đầu học hỏi ngược lại Fortnite nhằm mang đến cho game thủ 1 môi trường sống động với nhiều thứ để khám phá hơn. Bắt đầu từ việc tạo 1 bản đồ cấp độ nhỏ hơn, mang hơi hướng "Fortnite" hơn và giờ đây là những hòm đồ đặt rải rác, rất có thể sẽ chứa 1 số vật phẩm có giá trị nhất định. Điều này là khá bất ngờ cho những người chơi PUBG bởi từ trước đến giờ Fortnite đã học tập khá nhiều các yếu tố của PUBG để tạo ra mode chơi riêng mang tên Battle Royale. Điều khiến doanh thu từ Fortnite của đơn vị phát triển tăng vọt nhờ bắt kịp xu hướng.

Chúng ta hãy cùng đợi tới khi bản update được ra mắt chính thức. Map mới của PUBG có tên Sanhok, một khu rừng nhiệt đới. Môi trường trong Sanhok sẽ hẹp hơn, hứa hẹn mỗi trận đấu sẽ hỗn loạn, căng thẳng, dồn dập và hấp dẫn hơn.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin về ngày PUBG cập nhật chính thức.


Viết bình luận