5 mẹo cải thiện kỹ năng trong Call of Duty: Warzone

duck 02/06/2020 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Những tân binh của tựa game ban đầu luôn phải chơi kha khá trận để làm quen với cơ chế game cũng như recoil của vũ khí trong Call of Duty: Warzone. Nhưng khi bạn đã qua được giai đoạn này, bạn vẫn luôn có thể cải thiện kỹ năng của mình nhờ một số mẹo dưới đây.

Tổng thể map đấu Verdansk

5. Tập nhảy dù

Bước đầu tiên trong mọi trận đấu Warzone chính là nhảy dù. Mỗi người chơi nên lựa chọn cho mình một khu vực ưa thích và tìm một con đường quen thuộc để vào bo. 

Một số người ưa thích các khu vực đông người và hỗn loạn như Superstore; một số người lại tin chọn những vị trí không mấy nổi bật trên bản đồ để ổn định đồ đạc trước khi tham chiến. Chọn vị trí ưa thích nào là lựa chọn của bạn, tuy nhiên bạn phải thuộc nằm lòng cấu trúc và đường đi xung quanh khu vực đó để dễ bề xử lý khi gặp địch. Bên cạnh đó, luyện tập kỹ năng kéo dù cũng là một lợi thế khi bạn đối đầu với những kẻ địch khác tại Warzone.

Superstore - Một trong những khu vực nhộn nhịp nhất tại Warzone

4. Tìm cách build đồ ưa thích

Bên cạnh đó, tìm được cách build đồ cho bản thân là một mẹo quan trọng không kém trong Warzone. Để làm được điều này, trước hết bạn cần chơi kha khá trận nhằm tìm ra vũ khí ưa thích cho mình. Bên cạnh đó, nâng cấp vũ khí mặc dù tốn thời gian nhưng lại vô cùng xứng đáng.

Chiến thuật chung mà nhiều người chơi áp dụng là dùng perk Overkill (cùng Cold-Blooded hoặc Amped) để sử dụng hai vũ khí chính. Sau đó perk Overkill thường được thay bằng Ghost.

M13 Gunsmith

Vũ khí hoàn toàn dựa vào sở thích của người chơi. Một số người chơi ưa chuộng M13 hơn so với M14 và Grau. Hầu hết người chơi đều sử dụng ít nhất một khẩu rifle. Nếu bạn ưa thích chiến đấu tầm xa, sniper HDR và AX-50 là lựa chọn tối ưu. SMG nổi bật có MP5 và MP7.

3. Chuẩn bị đường lui

Bị kẹp giữa hai hoặc ba team là một viễn cảnh tệ hại cho bất kỳ người chơi nào trong Warzone. Vì vậy, trước khi tham chiến bạn cần đảm bảo xung quanh không có kẻ địch nào ngoài mục tiêu bạn hướng tới.

Cầm trên tay một khẩu SMG sẽ khiến bạn di chuyển nhanh hơn

Khi đã chơi Warzone được một khoảng thời gian tương đối, bạn cần phải dự đoán được những vị trí có thể có địch khi vòng  bo thu vào. Nếu tự tin vào tay của mình, team bạn hoàn toàn có thể chiếm các vị trí cao và ở chính giữa bản đồ để dễ dàng tham chiến. Hoặc team bạn có thể đi vào cùng với vòng bo để tránh bị đánh úp từ nhiều phía.

Mục tiêu cuối cùng của team bạn chính là: tránh bị bao vây và đoán được hướng đi của kẻ địch.

2. Giao tiếp

Giao tiếp là chìa khoá dẫn đến chiến thắng cho Warzone. Trong các buổi stream của những player hàng đầu, cách call team của họ rất nhanh nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bạn nên học hỏi theo cách call team này.

Giao tiếp cần phải nhanh chóng và đạt hiệu quả cao

Những thông tin bạn cần báo cho team là lượng tiền, giáp và máu của bản thân. Bạn cần đảm bảo cả team đẩy khi tất cả đã được trang bị tốt nhất có thể. Không một player nào nên bị bỏ lại vì thiếu trang bị trong các pha combat của team.

Bên cạnh đó, báo lại vị trí, lượng trang bị cũng như lượng máu của địch cũng là cần thiết để team bạn có một pha đẩy gọn gàng.

Giao tiếp là một yếu tố quan trọng trong Warzone

1. Luyện tập

Và chỉ có luyện tập liên tục mới có thể mang lại sự thành công. Tất nhiên rồi, chỉ có cách này mới có thể cải thiện cảm nhận về game và vũ khí của bạn trong Warzone. 

Bạn nên có một người bạn để luyện tập một số cách phối hợp trong Warzone. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo stream của một số player kỹ năng cao như Priestahh hay Vikkstar…

Viết bình luận