Sở chỉ huy Warface bất ngờ tung ra Ranbom Box Crown, cơ hội chưa từng có cho các game thủ "nhà nghèo"

S.Z 11/02/2017 20:04

(Game8) - Vốn nằm trong hai Random Box mua bằng tiền mặt nhưng giờ đây, ngay cả những người chơi không có điều kiện vẫn có thể sở hữu hai khẩu súng tuyệt vời: ACR và DSA sa58 SPR.

Được thiết kế để đảm bảo sự cân bằng giữa người chơi nạp tiền và người chơi không nạp tiền, Crown là một đơn vị tiền tệ đặc biệt trong game chỉ có thể được thu thập bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ PvE. Hiện nay, ngoài việc dùng để thuê các trang bị cực mạnh trong cửa hàng, người chơi Warface đã có thể sử dụng Crown để mua hai Random Box ingame: ACR và DSA sa58 SPR.

Thông báo bất ngờ từ trang chủ Warface

Động thái bất ngờ này của goPlay - nhà phát hành Warface đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Cần phải nói thêm rằng, Crown là điểm nhấn đặc biệt của chế độ PvE trong Warface. Việc giảm sức mạnh của các súng thuê bằng Crown cách đây khá lâu của Crytek đã ảnh hưởng tiêu cực đến lượng người tham gia vào chế độ PvE. Vì thế, việc mở các Random Box Crown chắc chắn sẽ ảnh hưởng tích cực đến lượng người tham gia vào chế độ PvE của trò chơi và gián tiếp tăng số lượng chiến tích cực binh tham gia vào game.

Những ý kiến khác nhau đến từ cộng đồng Warface

Một lí do khác của việc ủng hộ các Random Box Crown này cũng đến từ việc những súng thuê bằng Crown bị giảm sức mạnh nặng nề. Từ ngày bộ vật phẩm Crown Ver. 1 bị gỡ bỏ khỏi cửa hàng và bị thay thế bởi bộ vật phẩm Crown Ver. 2 không mạnh mẽ bằng, lượng người thuê và sử dụng những vũ khí Crown giảm đi đáng kể. Với Random Box Crown, tình trạng tồn ứ Crown trong người chơi sẽ được giải quyết phần nào, dọn đường cho những bộ vũ khí Crown cực mạnh rất có thể sẽ được tung ra vào thời gian sau.

warface random box crown

Đã có những nhân vật may mắn

warface random box crown


Và cả những thánh nhọ của game

Tuy nhiên, giá cả của các Random Box này chưa thật sự hợp lý. Với 800 Crown ở box đầu tiên và 400 crown ở box thứ 5, một lần mua 5 Random Box sẽ tốn tổng cộng 3000 Crown, một cái giá khá.. chát với những người chưa có lịch sử chinh chiến dày dặn ở chiến trường Warface. Ngoài ra, tuy có bộ chỉ số khá ấn tượng nhưng dường như sức mạnh của ACR và DSA sa58 SPR vẫn chưa phù hợp với mức giá do goPlay đề xuất. Rất mong rằng, nhà phát hành goPlay sẽ lưu ý điều chỉnh lại mức giá của các Ranbom Box Crown kế tiếp để có thể đưa lại môi trường thoải mái nhất cho các game thủ Warface.

_____________________________

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận