Phi Đội: Game thủ gắn bó 10 năm chia sẻ bí quyết cân bằng giữa Game và Gấu

TungTQ 18/07/2016 13:00

MỤC LỤC [Hiện]

Gặp gỡ Công và bạn gái Bily Phương trong buổi Offline sinh nhật 10 tuổi game Phi Đội tại Hà Nội, với vẻ ngoài trẻ trung nổi bật, Game8 đã có buổi phỏng vấn nho nhỏ với cặp đôi này và có được những chia sẻ rất thú vị.

công tô vs bily phươngCặp đôi trai tài gái sắc trong buổi Offline sinh nhật 10 tuổi game Phi Đội

 

Chào hai bạn, rất vui khi hai bạn giành thời gian tham gia trò chuyện cùng Game8, hai bạn có thể giới thiệu về bản thân mình cho các độc giả của Game8 được biết không?

- Mình là Công và bạn gái mình tên Phương, bọn mình đến từ Việt Trì - Phú Thọ, hiện mình và bạn đang chơi game phi đội với chiến cơ tên: Mak, thuộc hạm đội Huyền Thoại.

 

Bạn và bạn gái chơi game Phi Đội lâu chưa?

- Mình chơi game Phi Đội từ 26/6/2006 còn bạn gái mình thì mới tập chơi game thôi, vẫn còn lảo đảo trong game lắm.

 

Cơ duyên nào đưa bạn đến với phi đội và gắn bó với nó suốt 10 năm qua.

- Từ nhỏ mình đã có mơ ước được làm phi công bay lượn tự do trên bầu trời.Nhưng càng lớn càng thấy điều mơ ước đo thật sự quá xa vời và rất " trẩu tre". 

Nhưng đến 2006 cũng là năm cuối cấp 3 thi vào ĐH thì cũng là lúc Game Phi Đội vừa mới ra mắt, đó là lúc mơ ước từ bé của mình lại trỗi dậy và cứ thế mình chơi game Phi Đội từ đó đến giờ.

Gắn bó với game Phi Đội hơn 10 năm qua mình cũng có nhận được sự chú ý từ anh em từ nhiều server vì có năng khiếu và lối chơi độc đáo.

Ngoài đời không có phi cơ, máy bay riêng nhưng trong game mình cũng là 1 tay chơi với BG cũng không phải dạng xoàng đâu nhé.

Mình rất thích chơi game Phi Đội vì anh em trong game rất gắn bó và quý mến nhau như anh em ruột thịt vậy. Dù có người không còn chơi nữa nhưng khi đồng đội gọi là sẵn sàng có mặt giúp đỡ nhau từ game tới ngoài đời thì mọi người vẫn nhiệt tình lắm.

game thủ phi độiChơi game Phi Đội giúp 2 bạn thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

 

Bạn Công chơi game hơn được 10 năm rồi thì chắc hẳn bạn cũng có rất nhiều những kỷ niệm với game, bạn có thể chia sẻ những kỷ niệm mà bạn thấy đáng nhớ nhất khi chơi game phi đội cho độc giả được biết không?

- Kỷ niệm nhớ nhất là lúc mình làm Tổng Tư Lệnh thời kỳ Ep3 khi đó cách đánh mới đó là các quốc gia phải đạt mốc 100-200-500- 1 triệu fame. Với mức 1 triệu đó thì quả thật rất là khó đạt được bọn mình phải hô hào anh em online từ 9h sáng tới 5h chiều để đủ fame kill MS 1 triệu này. 

 

Mình làm Tổng Tư Lệnh được 3 tháng liên tiếp rồi sau đó vì bận công việc nên mình đã không duy trì với anh em được.

 

Bạn thấy sao về bữa tiệc sinh nhật hôm qua, có vui, có hấp dẫn không, cảm xúc của bạn như nào khi là người giành chiến thắng trong phần mini game trong buổi offline?

- Về buổi sinh nhật 10 tuổi game Phi Đội hôm qua mình thấy nhà phát hành VTC làm rất tốt  khi đã tập hợp được đông đảo anh em ở mọi miền về chung vui và nhất là khi sinh nhật được tổ chức cùng lúc ở cả 2 miền như vậy. Rất mong VTC Game sẽ có thật nhiều những sự kiện Offline cho game thủ như thế nữa trog thời gian tới.

 

Mình với bạn gái may mắn hơn hàng trăm bạn hôm qua tới với sự kiện sinh nhật 10 tuổi Phi Đội khi được tham gia trò chơi trong chương trình. Và may mắn hơn đoạt giải nhất. Thực sự rất vui đi vì đây là lần đầu tiên mình nhận giải. Đi từ Việt Trì xuống Hà Nội và mang về 1 chút quà khoe với mọi người thì còn gì sung sướng hơn. Dù giải thưởng nhỏ nhưng có cớ để mời anh em 1 trầu nhậu tẹt ga luôn ^^.


Cặp đôi may mắn với giải nhất của mini game trong buổi Offline

 

Như ban đầu thì bạn có chia sẻ rằng là bạn gái mới tham gia chơi game, mình đoán là bạn chính là người đưa bạn gái đến với game Phi Đội đúng không?

- Ban đầu thì bạn gái cũng không ủng hộ việc mình chơi game và mình cũng đã rất khó khăn khi không biết phải làm sao để cân bằng giữa bạn gái và game, có những lúc mải chơi game nên quên không trả lời tin nhắn của bạn gái thì lại bị bạn gái gọi um lên hỏi làm gì ở đâu,.... Thế là mình cũng rủ bạn gái chơi cùng và dần dần thì bạn gái cũng hiểu vì sao mình mê game Phi Đội và cũng thông cảm cho mình hơn, bây giờ bạn gái mình cũng chơi tập tành chơi rồi, tuy nhiên vẫn còn lảo đảo trong game lắm.

 

Bạn có thể chia sẻ bí quyết để cân bằng giữa game và bạn gái không, cái này game thủ hay vướng nhiều đó?

- Các bạn cần phải đáp ứng yêu cầu của bạn gái chẳng hạn như là chỉ được chơi trong khoảng từ 8h-11h đêm, không được chơi quá dù 1 phút, mình toàn out game trước cho chắc không thì sẽ bị cấm vận đủ thứ ^.^. Ngoài ra thì cần dành thời gian cho bạn gái như đưa đi ăn, đi mua sắm, hẹn hò xem phim,... như vậy thì tình cảm mới không bị nhạt phai đi.

 

Nói chung để chơi game được thoải mái thì mình cũng phải để bạn gái mình thoải mái theo và phải tạo sự hào hứng cho bạn gái chơi game cùng mình để dễ hiểu nhau và thông cảm nhau hơn.

nữ game thủBạn gái của Công luôn ủng hộ cho game thủ này trong game Phi Đội

 

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bí quyết rất tuyệt vời, chúc hai bạn vui vẻ và hạnh phúc trong game Phi Đội cũng như ngoài cuộc sống nhé.

 

Một số hình ảnh của cặp đội game thủ Công Tô vs Bily Phương:

game thủ phi đội

game thủ phi đội

 

Chúc các bạn vui vẻ, nhớ theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

 

Tham gia ngay Phi Đội 2 - Game không chiến số 1 Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận