Bùng nổ Big Offline đậm tình nhất của tượng đài game không chiến Việt Nam: Khi tất cả trái tim yêu Phi Đội hòa làm một!

TungTQ 24/08/2022 14:00

“Anh với tôi đôi người xa lạ, tự phương trời chẳng hẹn nhưng chơi chung 1 tựa game không chiến suốt 16 năm trời nên là quen nhau…”

Ra mắt cách đây 16 năm, tựa game không chiến Phi Đội đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam bởi lối chơi mới mẻ, tiên phong trong việc kết hợp giữa hai thể loại game nhập vai (RPG) và thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (First Person Shooting - FPS). Với cách chơi độc lạ, không đụng hàng với bất kì thể loại nào, tựa game MMO này sẽ đưa người chơi tham gia vào những cuộc không chiến dữ dội, mang tới cho người chơi cảm giác được tự do bay lượn và chinh phục những vùng trời mới.

Sức hút của tượng đài không chiến Phi Đội kể từ năm 2006 cho tới nay vẫn không hề giảm sút khi mới đây, ngày 20/8/2022, sự kiện lớn nhất từ trước tới nay của Phi Đội đã diễn ra. Đó chính là chuỗi event kỉ niệm sinh nhật tuổi 16 của Phi Đội, đặc biệt là buổi Big Offline tại 2 miền Bắc Nam. Đây là 1 sự kiện được đầu tư công phu, hoành tráng dành cho các game thủ Phi Đội 2 miền. Hàng trăm chiếc áo Phi Đội 16 đã được phát tặng, hàng chục kỉ niệm chương, cúp vinh danh cho những tình yêu kéo dài đến tận 16 năm và quà tặng hiện vật tiền mặt giá trị cũng đã được trao tận tay cho từng game thủ để thay cho lời tri ân từ NPH.

“Một tựa game từ 2006 nhưng tới 2022 vẫn phát triển, vững mạnh và thu hút đông đảo anh em tới dự Offline. Quá bá đạo!” - Một game thủ bình luận trên diễn đàn của Phi Đội

Ngay từ đầu tháng 8, chuỗi sự kiện sinh nhật mừng Phi Đội 16 tuổi đã được khởi động với 1 loạt các sự kiện lớn nhỏ có thể kể đến như: Điểm danh nhận miễn phí vật phẩm HOT liên tục 10 ngày, tổ chức Offline tự phát nhận quà khắp cả nước, ôn lại kỉ niệm xưa với những bài dự thi chia sẻ về kỉ niệm ‘cháy’ nhất trong suốt 16 năm chơi game Phi Đội… Tất cả đều được sự quan tâm đông đảo của game thủ Phi Đội đa thế hệ tham gia.

Tuy nhiên, cảm xúc mới thực sự được đẩy lên cao trào khi buổi offline tại 2 đầu cầu Bắc - Nam diễn ra, hầu hết những thành viên tham gia đều cho rằng đây là buổi gặp mặt ‘đậm tình’ nhất khi tất cả những trái tim yêu Phi Đội hòa làm một.

15h00 ngày 20/8, rất nhiều game thủ có mặt từ sớm, xếp thành hàng dài để check-in, nhận quà tri ân từ NPH

Những cái bắt tay, khoác vai của các chiến hữu sau lâu ngày không gặp

Không khí tại đầu cầu Sài Gòn cũng cực kì phấn khích bởi rất đông anh em yêu Phi Đội đã chờ đợi buổi offline này từ lâu!

Với quy mô hơn 100 khách hàng thân thiết mỗi miền, sự kiện Big Offline Phi Đội 16 - Nonstop Moving được đánh giá là đầu tư công phu, thành công rực rỡ và “đậm tình” nhất trong suốt 16 năm qua của Phi Đội.

“Cảm ơn NPH VTC Game đã tạo cho anh em có 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích và đoàn kết. Chúc Phi Đội tuổi mới ngày càng phát triển mạnh mẽ, cộng đồng ngày càng đông đảo và vững chắc như suốt từ năm 2006 tới bây giờ” - anh Tùng Q (leader team vô địch toàn quốc giải đấu EP 4.6 Bá Chủ Thiên Hà - Sugar Daddy) thay mặt phát biểu trong buổi offline.

1 vài hình khoảnh khắc đáng nhớ của buổi offline sinh nhật Phi Đội 16 ngày 20/8 vừa qua:

Các game thủ tập trung theo dõi chương trình và tham gia vào các trò chơi

2 chiếc Backdrop ý nghĩa được các game thủ hào hứng check-in ngay với nickname của mình

Những phần quà tri ân bao gồm áo và kỉ niệm chương đã được trao tặng tới tay từng game thủ kì cựu

Vậy là chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Phi Đội 16 đã chính thức khép lại, nhưng những dư âm & kỉ niệm sẽ còn mãi trong lòng của các thành viên ban tổ chức, game thủ và cả những đối tác, khách hàng thân thiết của Phi Đội.

Chúc mừng sinh nhật Phi Đội, chúc tượng đài game không chiến Việt Nam sẽ luôn rực rỡ, bùng nổ, phát triển mạnh mẽ. Chúc cho bầu trời Phi Đội sẽ lúc nào cũng sáng rực như khung cảnh ngày Chiến Thắng, đúng như ý nghĩa của thông điệp Phi Đội 16 - Nonstop Moving!

Phi đội VTC Game - Tựa game Không chiến số 1 Việt Nam

Trang chủ: http://phidoi.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC

Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin

Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc

Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc

Viết bình luận