[Mỗi Ngày 1 Game Off Hay] - Dead by Daylight: Game sinh tồn với chất kinh dị đầy hấp dẫn

Swordsman 17/10/2016 15:20

(Game8) - Cùng trải nghiệm chất kinh dị trong game PC offline hấp dẫn vừa ra mắt Dead by Daylight.

Từ lâu những game thuộc thể loại sinh tồn kinh dị được cộng đồng game thủ trên thế giới vô cùng yêu thích. Hơn thế nữa, có không ít những game dạng này là game offline nên càng được các "thánh off" tìm kiếm cài đặt. Dead by Daylight chắc chắn là tựa game như thế bạn nên có trong máy.


Trailer game

 

Dead by Daylight là game PC offline được Behaviour Interactive phát triển dưới bàn tay thiết kế chính của Dave Richard. Game được viết cho nền tảng Microsoft Windows vừa được phát hành rộng rãi vào tháng 6 vừa qua.

Tựa game của Behaviour Interactive mang tới cho người trải nghiệm sự li kì bởi chất kinh dị rùng rợn trong dòng chảy cốt truyện. Trong Dead by Daylight bạn sẽ nhập thân vào nhân vật trong một nhóm (thường là 4) người bị truy sát bởi gã đồ tể giết người hàng loạt. Bằng mọi cách có thể bạn phải thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" ấy.

Dead by Daylight chủ yếu trong không gian tối tăm tại các bản đồ như nghĩa địa, nhà hoang, cánh đồng..., số lượng map lên tới 13 đủ để bạn trải nghiệm mọi cảm giác. Game được thiết kế vừa ở góc nhìn thứ nhất (khi là gã sát nhân) vừa góc nhìn thứ ba (khi là người trốn chạy). Dead by Daylight xứng đáng là một game offline sinh tồn kinh dị đáng trải nghiệm khi có thời gian ra mắt không lâu.

Cấu hình tối thiểu và khuyến nghị để chơi Dead by Daylight (chia sẻ của admin Bát Giới Studio)

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận