[Mỗi Ngày 1 Game Off Hay] - "Quẩy" tưng bừng với những xế "khủng" trong Table Top Racing: World Tour

Swordsman 18/10/2016 15:50

MỤC LỤC [Hiện]

Table Top Racing: World Tour là một trong những bản game off được yêu thích nhất trong dòng nhập vai tốc độ. Ít người biết rằng, ban đầu Playrise (NSX game) phát triển game trên nền mobile (cho iOS và Android). Cho đến tận năm 2014, game mới được chơi với Xbox và 2016 mới là Windows.

 


Gameplay Top Racing: World Tour

 

Trong Table Top Racing: World Tour không phải bạn điều khiến những xế hộp khủng về kích thước mà "khủng" về sự độc đáo bởi là những xế hộp dạng mô hình vô cùng độc đáo. Trên màn hình có những nút hiển thị như tăng tốc, giảm tốc, các phím để bạn cạnh tranh với các xe khác trên cuộc đấu. Table Top Racing: World Tour sở hữu đa dạng lối chơi cả single player và multiplayer giúp người dùng trải nghiệm nhiều trạng thái khác nhau.

Tuy là một game offline nhưng Table Top Racing: World Tour được thiết kế có rất nhiều sự kiện. Hoàn thành nhiệm vụ theo sự kiện đó, người chơi nhận được rất nhiều quà thưởng. Bạn có thể dùng để nâng cấp xế haowcj mua thêm xế mới mình thích trong cửa hàng. Table Top Racing: World Tour là game được ứng cử không ít những giải thưởng dành cho game hay, góp phần không nhỏ làm nên thương hiệu của Playrise.

Không gian thiết kế trong Table Top Racing: World Tour khá đa dạng tuy chỉ là một trò chơi ngoại trực tuyến. Những cảnh như trong thành phố, đường hầm, nhà máy... có sự bố trí, sắp xếp tạo hiện trường khá sinh động và chuyên nghiệp của Playrise.

 

Cấu hình yêu cầu để chiến Table Top Racing: World Tour


Ảnh chia sẻ từ admin Bát Giới Studio

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame dua võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận