LMHT: Âm thầm tập luyện trong những ngày chờ chung kết, Faker leo lên top 9 Thách Đấu Bắc Mỹ một cách hủy diệt

Mr.Saur 28/10/2016 14:10

(Game8) - Âm thầm tập luyện cho trận chung kết sắp diễn ra vào ngày chủ nhật sắp tới, Faker tàn phá top 9 chế độ xếp hạng máy chủ Bắc Mỹ.

Được biết đến với cái tên "Thánh Neft", "Quỷ Vương Bất Bại" Faker chính là tượng đài bất tử của làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Đến với kỳ CKTG 2016 với tư cách đương kim vô địch, SKT nói chung và Faker nói riêng đã chuẩn bị cực tốt cho mùa giải này. Chính vì vậy không có gì quá bất ngờ khi SKT đã xuất sắc góp mặt trong trận chung kết "LCK mở rộng" 2016 đối mặt với Samsung Galaxy vào chủ nhật ngày 30/10.

lien-minh-huyen-thoai-faker-tan-pha-top-9-may-chu-bac-my-1

KDA cũng như tỷ lệ thắng/thua khủng khiếp của Faker

 

Chưa dừng lại ở những thành tích đó, trong thời gian nghỉ chờ chung kế dường như tuyển thủ nào cũng sẽ lao vào tập luyện cải thiện trình độ để có phong độ tốt nhất cho trận thư hùng quan trọng này. Faker cũng không ngoại lệ, kinh khủng hơn chỉ trong vài ngày ngắn ngủi "Thánh Neft" đã tàn phá chế độ xếp hạng máy chủ Bắc Mỹ khi lọt vào tới top 9.

lien-minh-huyen-thoai-faker-tan-pha-top-9-may-chu-bac-my-2

Faker lọt top 9 máy chủ Bắc Mỹ

 

Với tỷ lệ thắng/thua áp đảo 16/4 với tổng 20 trận tại rank Bắc Mỹ, Faker đang tàn phá, là nỗi khiếp sợ của các game thủ nơi đây nhất là khoảng thời gian đóng cửa xếp hạng đang tới gần.

lien-minh-huyen-thoai-faker-tan-pha-top-9-may-chu-bac-my-3

lien-minh-huyen-thoai-faker-tan-pha-top-9-may-chu-bac-my-5

Elo cực cao của anh chàng

Theo Game8 được biết, chỉ trong vòng từ rạng sáng nay tức 28/10, Faker mới chỉ ở hạng 12 tại áy chủ Bắc Mỹ. Vậy mà tới 12h trưa cùng ngày "Quỷ Vương" đã leo tới hạng 9 một cách thần kỳ. Cùng Game8 khám phá những video highligh của Faker để hiểu thêm lý do máy chủ Bắc Mỹ sợ hãi tài khoản anh hùng "mid fekar" đến vậy nhé!

 

Highligh Faker với Elise SP phá nát rank NA

 

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận