Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi Valhein đi đường giữa như Sơn Tùng M-TP

San Bằng Tất Cả 15/02/2017 18:00

(Game8) - Vào đúng 0h00 ngày 14/2, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã tung MV "Nơi này có anh" lên kênh Youtube chính thức sau bao ngày chờ đợi. Trong MV này, khán giả có thể thấy cảnh nam ca sĩ đang chơi game Liên Quân Mobile bên cạnh cô bạn gái.

Điều đặc biệt trong MV "Nơi này có anh" là Sơn Tùng M-TP cầm Valhein quẩy đường Giữa, điều này chắc chắn sẽ là một trào lưu cho các game thủ Liên Quân Mobile, đặc biệt là các Sky fan của Sơn Tùng M-TP.

>> Thiên Tử 3D - Trải nghiệm trước phiên bản Trung Quốc

Sau đây, xin mời các game thủ đến với hướng dẫn cơ bản để cầm Valhein đi Đường Giữa theo phong cách Sơn Tùng M-TP nhé.

Kỹ năng bổ trợ

Là một vị Xạ Thủ đi Đường Giữa nhưng kỹ năng bổ trợ cơ bản mà Valhein có thể chọn cũng không khác bình thường là bao.

Ngọc Bổ Trợ

Tùy thuộc vào lối chơi khác nhau mà mỗi người có một hướng xây dựng khác nhau. Dưới đây là cách xây dựng mà bạn có thể tham khảo cho Valhein Đường Giữa.

Tăng điểm kỹ năng

Vẫn tăng max chiêu cuối ở các cấp độ 4,8 và 12. Ưu tiên tăng chiêu Chuyến Săn Mạo Hiểm sớm để dễ dàng trao đổi chiêu thức hơn khi đi đường.

Trang bị

Hướng dẫn chơi Valhein như Sơn Tùng M-TP:

Điểm mạnh của Valhein là khả năng làm choáng liên tục. Do đó, hãy tận dụng thật tốt điều này để lấy lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức.

Với tầm đánh ngắn, Valhein sẽ thua thiệt hơn so với tầm thi triển chiêu thức của các Pháp Sư. Vì vậy, hãy tập trung đẩy đường và chờ đợi thời cơ.

Valhein cũng rất nguy hiểm trong các pha đảo gank do có lượng khống chế cứng và sát thương khá ổn. Vì thế hãy cố gắng trợ giúp các đồng đội ở đường khác khi có thể

Trên đây là hướng dẫn chơi Valhein Đường Giữa phong cách Sơn Tùng M-TP. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị với lối chơi mới này!

>> Thiên Tử 3D - Game mobile quốc chiến siêu khủng cập bến Việt Nam

 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận