Game mobile Kungfu Panda do Netease phát triển “chất” hơn bình thường

Monster 02/12/2015 11:00
(Game8) - Không đi theo lối mòn của những game ăn theo phim thường có chất lượng khá tệ, game ăn theo Kungfu Panda được Netease phát triển đầy đủ như một tựa game chất lượng cao.

Trước đây, những tựa game ăn theo phim hầu như đều được làm khá qua quít chủ yếu để cổ đ6ọng cho phim là chính, trừ một số ngoại lệ đặc biệt như Star Wars. Nhà sản xuất Netease của Trung Quốc mới đây đã giới thiệu sản phẩm ăn theo phim do họ sản xuất với tên Kung Fu Panda – The Video Game dành cho thị trường Trung Quốc.



Game sử dụng đồ họa 3D chạy trên di động và theo phong cách “chặt chém” non-target. Netease đã đầu tư rất nghiêm túc vào dự án để biến tựa game này thành một game chất lượng thay vì một game ăn theo phim bình thường. Đặc biệt, game này được ký hợp đồng chia sẻ bản quyền từ hãng Dreamworks, tức là nó là bản ăn theo hoàn toàn hợp pháp. 


Clip chơi thử 1 tiếng đầu tiên của game Kung Fu Panda – The Video Game

Kung Fu Panda – The Video Game sẽ có cốt truyện riêng liên quan đến Long Bảo Đao, một món vũ khí trong truyền thuyết cũng là mục tiêu đeo đuổi của chú gấu trúc Po cùng các huynh đệ đồng môn. Game sẽ có hơn 990 loại vũ khí khác nhau kèm theo một số lượng khá lớn các kỹ năng để người chơi sử dụng linh động trong cuộc phiêu lưu của mình. 

Game hiện đang nằm trên top ứng dụng iTunes tại thị trường Trung Quốc và chưa có thông tin nào về phiên bản quốc tế của game này. 

Viết bình luận