Đoạn Tình Đao: Xứng danh tuyệt thế võ học trong chốn giang hồ Cửu Âm

Swordsman 25/07/2016 03:00

(Game8) - Thế giới võ học trong Cửu Âm Chân Kinh Mobile vô cùng đa dạng và có sự phân cấp rõ rệt. Đoạn Tình Đao luôn là bộ võ học được nhiều nhân sĩ khao khát sở hữu.

Chỉ xếp sau hàng võ học cổ phổ, Đoạn Tình Đao cùng với Phục Ma Trượng Pháp, Túy Quyền, Tuyết Trai Kiếm Pháp là một trong những bộ võ học có sức mạnh ghê gớm.

 
Đoạn Tình Đao trong PK Hoa Sơn Luận Kiếm

 

Sử dụng vũ khí là đao với sát thương mạnh, nhiều hiệu ứng tự thân và hiệu ứng kèm theo gây lên đối phương (như hôn mê), Đoạn Tình Đao trong bất kì trận chiến nào cũng gây cho đối thủ không ít những khó khắn. Tuy nhiên bộ đao pháp này thật đáng tiếc khi trong Cửu Âm Chân Kinh không thuộc môn võ trấn phái nào vì vậy không được nội công môn phái hỗ trợ. Đoạn Tình Đao chỉ được "buff" bởi nội công giang hồ Huyết Đao Kinh (hỗ trợ tăng sát thương với vũ khí đao và chủy thủy).

 

Mặt khác đây là bộ võ học khá khó thi triển mặc dù có nhiều hướng combo. Làm chủ và khả năng sáng tạo combo sẽ đạt được sức mạnh vi diệu cho những ai làm chủ và khám phá ra.

Cũng vì không thuộc môn võ trấn phái nào nên bất kì phái nào trong Cửu Âm Chân Kinh Mobile đều có thể sử dụng và khả năng tăng sức mạnh là ngang nhau. Nhưng các nhân sĩ cũng nên cân nhắc bởi để thu thập mảnh Đoạn Tình Đao để "up" tầng không phải là chuyện dễ, thường sẽ phải kích sát boss hoặc NPH có mở sự kiện. Do đó mạnh lên nhờ Đoạn Tình Đao và theo hướng vũ khí này cũng không hề suôn sẻ lắm.

 

Dù sao đây vẫn là một võ học có sức mạnh và còn nhiều điểm để phát huy. Trong giới giang hồ Cửu Âm Chân Kinh Mobile vẫn còn rất nhiều bộ võ học vi diệu khác nữa.

Viết bình luận